Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bố Văn Hậu lo ngại con trai không giữ được phong độ khi trở về Việt Nam

Thứ Ba 04/08/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Đoàn Quốc Thắng có những lo lắng nhất định về phong độ của Văn Hậu sau quãng thời gian dài không được thi đấu tại châu Âu.

Ngày 2/8 vừa qua, Văn Hậu chính thức trở về Việt Nam, kết thúc chuyến du học tại Heerenveen. Anh sẽ cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh theo quy định phòng chống dịch COVID-19 trước khi trở về hội quân cùng Hà Nội FC.

Ngay lập tức sau khi về nước, cầu thủ 21 tuổi gọi điện về hỏi thăm các thành viên trong gia đình. Trả lời phỏng vấn Zing, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu cho biết:

"Hôm 2/8, Hậu hỏi bố mẹ khỏe không. Tôi bảo bố mẹ đều ổn, rồi dặn em nó giữ gìn sức khỏe. Tôi cũng nhớ Hậu lắm, nhưng cũng phải dặn cháu là khi cách ly xong không cần về nhà đâu, cứ tập trung với đội để còn giữ phong độ!"

 

Bố Văn Hậu lo ngại con trai không giữ được phong độ hình ảnh
Văn Hậu sẽ thi đấu cho Hà Nội FC trong phần còn lại của V.League 2020.

Văn Hậu chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 phút tại đội một trong suốt quãng thời gian ở Heerenveen. Đã nửa năm trôi qua, cầu thủ người Thái Bình chưa ra sân phút nào (không tính các trận đấu ở đội trẻ). Thậm chí, kể từ tháng 4, hậu vệ sinh năm 1999 phải tự tập luyện khi tại Hà Lan giãn cách xã hội để phòng dịch COVID-19.

Do đó, Văn Hậu được dự báo sẽ ít nhiều mất thời gian để tìm lại phong độ, thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Ông Thắng nói thêm:

"Không biết ở nơi cách ly có chỗ cho em nó tập luyện không, tôi cũng không hỏi, mà Hậu cũng không nói gì. Tôi chỉ dặn em nó ăn uống, đi lại cẩn thận. 

Khi nào V.League trở lại, tôi sẽ đi xem cháu đá bóng, cũng lâu lắm rồi mới thấy Hậu đá ở Việt Nam", bố Văn Hậu bày tỏ.

Thời điểm Văn Hậu kết thúc đợt cách ly cũng là lúc Hà Nội FC hội quân trở lại tập luyện sau đợt nghỉ 2 tuần.. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có tối đa 9 trận đấu trong phần còn lại ở V.League 2020. Con số có thể sẽ gia tăng nếu anh cùng đội bóng thủ đô có thể tiến xa tại Cúp Quốc gia.

Thầy cũ nói gì khi Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam chơi bóng?
HLV Vũ Hồng Việt mới đây đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu sau gần một năm chơi bóng ở Hà Lan cho CLB Heerenveen.
V.League 2020 không bị hủy bỏ, người mừng nhất là Văn Hậu!
Việc V.League 2020 không bị hủy bỏ theo đề xuất của nhiều đội bóng giúp Văn Hậu thoát khỏi viễn cảnh không thi đấu bất cứ một trận đấu nào ở cấp độ CLB trong...
Văn Hậu khép lại giấc mơ châu Âu: Thành Rome đâu chỉ xây trong một ngày
Như vậy là hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức có mặt tại Việt Nam sau gần một năm sang Hà Lan chơi bóng cho Heerenveen. Và từ chuyến đi này, có thể thấy xuất...

Minh Khuê

 

 

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X