Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Án phạt cho Hải Phòng và CĐV nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

Thứ Năm 21/07/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỉ luật VFF đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng sau sự việc CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Chiều 21/7, Ban kỉ luật VFF đã họp để thống nhất quyết định kỉ luật về sự việc CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau trận đấu Hải Phòng vs Bình Định vừa qua.

Cụ thể, sau khi trận đấu khép lại, 1 CĐV Hải Phòng có tên Trần Tiến Dũng đã lao xuống sân và có hành động không hay với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Lực lượng chức năng khi ấy cũng không can thiệp để tránh khỏi sự cố đáng tiếc.

Và những phán quyết cuối cùng đã được Ban kỉ luật VFF đưa ra.

CdV Hai Phong nho nuoc bot vao mat trong tai
CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài bị cấm đến sân 36 tháng dự các trận đấu trong hệ thống của VFF.

Theo đó, Áp dụng khoản 2 điều 67 của Quy định bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Ban kỷ luật VFF đã phạt BTC trận đấu là CLB Hải Phòng số tiền 70 triệu đồng cùng 1 trận thi đấu trên sân nhà Lạch Tray không có khán giả. Trận đấu này diễn ra vào ngày 5/8 khi Hải Phòng tiếp đón SHB Đà Nẵng. 

Trong khi đó, áp dụng điều 71, CĐV Trần Tiến Dũng bị phạt không được phép dự khán tất cả các sân vận động do VFF quản lý, tổ chức trong thời hạn 36 tháng.

Ngoài ra, sau khi trở thành nạn nhân của sự cố trên sân Lạch Tray, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã không được Ban trọng tài VFF phân công làm nhiệm vụ ở vòng 9 V.League 2022.

Theo Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền, ông Hà cần thời gian để ổn định tâm lý bởi không chỉ trọng tài Hà, các trọng tài khác cũng khá hụt hẫng với cách hành xử thiếu văn hóa của CĐV Hải Phòng.

@bongda24h.vn.official Án phạt này có thích đáng? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongdavietnam #thethao #sportnews #haiphong ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X