Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa muốn được hỗ trợ kinh phí nếu V-League tiếp tục

Thứ Hai 03/08/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa cho rằng LĐBĐ Việt Nam phải có phương án hỗ trợ cho các đội bóng tham dự giải VĐQG trong thời kỳ Covid-19.

 Vì tình hình phức tạp của dịch Covid-19, giải bóng đá VĐQG lại một lần nữa phải tạm dừng. Không những vậy, tiếp tục thi đấu hay dừng lại của V-League 2020 cũng là vấn đề nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đã có những CLB đề xuất nên kết thúc sớm giải năm nay và trao chức vô địch cho đội đầu bảng Sài Gòn tuy nhiên chưa được chấp thuận.

Các ông chủ đội bóng, đặc biệt là những CLB không dư dả về mặt tài chính, đang phải đối mặt với áp lực rất lớn khi V-League bị hoãn. Không thi đấu cũng đồng nghĩa với không có nguồn thu, trong khi các khoản chi phí để duy trì đội thì vẫn phải chi trả. Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, ông bầu Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa cho biết: “Nếu dịch kéo dài đến cuối năm, giải chưa thể ổn định thì ban tổ chức, lãnh đạo VFF phải có tính toán thật sự. Nếu giải tiếp tục tốn kém về kinh phí, nuôi đội bóng thì sao, BTC muốn giải diễn ra tiếp, ai là người hỗ trợ các đội”.
bau de
Bầu Đệ của CLB Thanh Hóa muốn LĐBD Việt Nam có phương án hỗ trợ kinh phí cho các đội bóng tham dự V-League

“Một trận đấu diễn ra, nếu tính tổng cộng thu được cao lắm hơn 100 triệu tiền vé. Tuy nhiên, rất nhiều thứ phải chi, từ tiền nhân viên đến thuê vệ sĩ, nhờ sự hỗ trợ của Công An chính quy, tất cả rất tốn kém. Tôi làm đơn kiến nghị ban tổ chức giải, tôi vẫn để tùy vào tình hình thực tế ở cuối đơn nghị. Nhưng quan điểm của tôi lãnh đạo phải nhận biết được tình hình để tránh những tổn thất, lãng phí về tài chính của các đội bóng dự giải", ông Đệ chốt lại.

Ở V-League 2020, sau khởi đầu khó khăn cùng HLV người Ý Fabio Lopez, Thanh Hóa đã chơi tốt hơn và thăng tiến trên BXH dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công. Thanh Hóa đang cạnh tranh quyết liệt với Bình Dương và Đà Nẵng cho vị trí thứ 8 – vị trí sẽ giúp họ được chiến đấu cho chức vô địch trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Thế Trung

BLV Quang Huy: Hoãn AFF Cup 2020 là thông minh
Nhận định về đề xuất hoãn giải đấu AFF Cup 2020 của các thành viên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, BLV Quang Huy cho rằng điều này là quyết định sáng suốt.
Thầy cũ nói gì khi Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam chơi bóng?
HLV Vũ Hồng Việt mới đây đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu sau gần một năm chơi bóng ở Hà Lan cho CLB Heerenveen.
AFF Cup 2021 có thể được tổ chức tại một hoặc hai quốc gia
Truyền thông Malaysia mới đây đã tiết lộ chuyện giải AFF Cup có thể sẽ được tổ chức tập trung ở một hoặc quốc gia trong năm sau.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X