Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao V-League một thời gia nhập ban huấn luyện U15 Bình Dương

Thứ Hai 03/08/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Kesley Alves đã chính thức trở thành thành viên của ban huấn luyện U15 Becamex Bình Dương.

Huỳnh Kesley Alves, chân sút lừng danh một thời của V-League, đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Đào tạo Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương, qua đó chính thức trở thành thành viên trong ban huấn luyện của đội trẻ U15 Bình Dương.

GĐKT Đặng Trần Chỉnh của CLB Bình Dương cho biết: “Kesley mới nhận làm trợ lý U15. Cậu ấy mới làm, chưa biết gì nên đi theo phụ đội. Cậu ấy mới có bằng huấn luyện nên muốn tích lũy thêm kinh nghiệm”.

Hiện tại, U15 Bình Dương đang thi đấu ở vòng bảng giải U15 Quốc gia. Thành tích của đội bóng trẻ đất Thủ là không mấy ấn tượng khi chỉ có được 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 4 vòng đấu. Ở bảng D, U15 Bình Dương chỉ xếp thứ 4 với 4 điểm, kém đội đầu bảng Khánh Hòa tới 6 điểm và khó có cơ hội đi tiếp.

Huỳnh Kesley Alves trở thành HLV đội trẻ Becamex Bình Dương hình ảnh
Huỳnh Kesley Alves trong màu áo TPHCM

Huỳnh Kesley Alves là một cầu thủ người Brazil. Anh đến Việt Nam và lần đầu thi đấu tại giải VĐQG vào năm 2005 khi khoác áo Becamex Bình Dương. Đến năm 2006, anh rời đất Thủ để đến với HAGL nhưng không có được thành công. Chỉ 1 năm sau, tiền đạo sinh năm 1981 đã trở lại Becamex Bình Dương và có 3 năm tiếp theo vô cùng thành công. Anh góp công lớn vào 2 chức vô địch V-League liên tiếp của Bình Dương vào các năm 2007 và 2008, cũng như cùng đội chủ sân Gò Đậu tạo nên kỳ tích vào đến bán kết AFC Cup 2009 – giải đấu mà chính anh là vua phá lưới với 8 bàn thắng.

Khi còn chơi bóng, Kesley Alves được khán giả nhớ tới với phẩm chất kỹ thuật và sự tinh tế mang đúng thương hiệu của một "vũ công Samba". Ngay cả khoảng thời gian sau này khi chuyển tới TPHCM ở tuổi 37, Huỳnh Kesley Alves vẫn chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp của mình với 7 pha lập công sau 24 lần ra sân.

Thế Trung

Thêm một đội bóng ở V.League cam kết không giảm lương cầu thủ trong mùa dịch COVID-19
Sau HAGL, tới lượt Viettel tuyên bố giữ nguyên mức lương cho các cầu thủ bất chấp những khó khăn trong mùa dịch COVID-19.
Messi Thái lập cột mốc đáng nhớ tại J-League
Ngôi sao bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây vừa chính thức đi vào lịch sử giải đấu J-League với tư cách là cầu thủ ĐNÁ đầu tiên được đeo băng đội...
HLV Park Hang-seo nhận nhiều tin vui từ bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng
Quá trình điều trị chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng ở Trung tâm PVF đang có nhiều diễn biến tích cực.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X