Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia một mực phản đối tổ chức AFF Cup vào tháng 4/2021

Thứ Sáu 31/07/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đề xuất dời lịch tổ chức AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021 của Ban xử lý các tình huống khẩn cấp đã bị Indonesia từ chối.

Trong cuộc họp trực tuyến chiều 30/7, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp AFF đã đưa ra đề xuất lùi lịch tổ chức AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021. Ý kiến này đã nhận được sự đồng tình của hầu hết các quốc gia thành viên.

Tuy nhiên, Indonesia lại phản đối đề xuất này và họ cũng có những lý do của riêng mình. Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia, Yunus Nusi, cho biết: “Chúng tôi đã có những giải thích với AFF rằng tháng 4 năm sau là thời điểm mà Indonesia phải dành sự tập trung cho việc tổ chức World Cup U20 được diễn ra vào tháng 5. 2 giải đấu diễn ra quá sát nhau như vậy thực sự làm chúng tôi rất khó xử. Đó là chưa kể lúc đó còn trùng với kỳ nghỉ Idul Fitri của người Indonesia nữa (ngày cuối cùng của tháng lễ Ramadan)”.
Indonesia phản đối tổ chức AFF Cup vào tháng 42021 hình ảnh
Tổng thư ký Yunus Nusi cho biết LĐBĐ Indonesia không đồng tình với việc dời AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

Trước đó, các đề xuất tổ chức AFF Cup vào tháng 2 và tháng 3 cũng đều bị Indonesia từ chối. Cho đến lúc này, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía LĐBĐ Indonesia. Tuy nhiên, Chủ tịch Mochamad Iriawan sẽ phải đưa ra quyết định trong ít ngày tới về việc chốt thời điểm tổ chức AFF Cup.

Việc dời AFF Cup 2020 sang năm sau sẽ tạo điều kiện cho ĐTQG của các nước tham dự có thêm thời gian để chuẩn bị. Chỉ có một điều phải cân nhắc đó là lịch thi đấu của AFF Cup cần phải được sắp xếp hợp lý vì năm 2021 còn diễn ra rất nhiều những giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup hay World Cup U20.

Thế Trung

Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.
Trưởng Ban trọng tài VFF phủ nhận chơi thân với bầu Hiển
Trước những nghi ngờ về việc Trưởng Ban trọng tài VFF có mối quan hệ thân quen với bầu Hiển, vị này đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ.
Quế Ngọc Hải: Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều tốt cho ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải đã bày tỏ ý kiến của mình khi AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ bị lùi lịch thi đấu sang tháng 4/2021 vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X