Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Australia và New Zealand khởi động chiến dịch hướng đến World Cup nữ 2023

Thứ Năm 21/07/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, 2 quốc gia Australia và New Zealand đã có những hoạt động chuẩn bị cho World Cup nữ diễn ra vào năm sau.

Đây là chiến dịch đánh dấu “Chặng đường 1 năm” hướng tới FIFA Women’s World Cup 2022, được khởi động với một lễ hội văn hóa tại Hamilton/Kirikiriroa, New Zealand, tiếp nối là sự kiện ra mắt Unity Pitch tại Sydney/Gadigal, Australia và màn trình diễn ánh sáng tại 9 thành phố đăng cai tổ chức các trận đấu.

SVĐ Unity Pitch tọa lạc tại khu bảo tồn Barangaroo tại thành phố Sydney/Gadigal, được Tổng thư ký FIFA Fatma Samoura công bố để đánh dấu một cột mốc trong hành trình hướng đến giải bóng đá FIFA Women’s World Cup 2023.

World Cup nu 2023
Các chiến dịch quảng bá World Cup nữ 2023 đã được bắt đầu

Chia sẻ về sự kiện này, Tổng thư ký FIFA Fatma Samoura nói: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời trong hành trình chuẩn bị cho mùa giải thứ 9 giải bóng đá FIFA Women’s World Cup. Sự hào hứng tại lễ hội ánh sáng ở Hamilton/Kirikiriroa và sự nhiệt tình đối với bóng đá nữ tại Barangaroo khi ra mắt Sân vận động Unity Pitch là vô cùng tuyệt vời, sự ủng hộ cũng như niềm đam mê này sẽ là dấu ấn khó quên đối với FIFA Women’s World Cup. 

Giải đấu này sẽ là nền tảng truyền cảm hứng và tạo ra sự đoàn kết thông qua sức mạnh của bóng đá nữ. FIFA, cùng với các quốc gia đăng cai mong được chào đón các cầu thủ và người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới và cùng nhau phát triển hơn nữa vào năm 2023”.

FIFA cũng thông báo vé xem các trận đấu tại FIFA Women’s World Cup sẽ được mở bán từ ngày 6/10/2022 với mức giá khởi điểm là 20 USD đối với người lớn và 10 USD đối với trẻ em.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X