Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang-seo nhận nhiều tin vui từ bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng

Thứ Hai 03/08/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình điều trị chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng ở Trung tâm PVF đang có nhiều diễn biến tích cực.

Trong khi các đội bóng ở V-League đều đã đồng loạt xả trại khi giải đấu bị hoãn vì Covid-19 thì ở trung tâm PVF, 2 tuyển thủ quốc gia là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn phải ở lại để điều trị và hồi phục chấn thương.

Điều đáng mừng là tình hình chấn thương của cả 2 trung vệ này đều có những chuyển biến hết sức tích cực. Với Đình Trọng, dù chưa khỏi hoàn toàn nhưng cầu thủ này đã có thể tập những bài tập với khối lượng cao hơn tương đối nhiều. Kể từ ngày bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với HAGL đến nay, Đình Trọng đã phải rời xa sân cỏ hơn 1 năm. Tuy nhiên, phía CLB Hà Nội vẫn luôn khẳng định sẽ thật kiên nhẫn để Đình Trọng có thể bình phục 100% trước khi đưa anh trở lại thi đấu.
HLV Park Hang-seo nhận nhiều tin vui từ Duy Mạnh - Đình Trọng  hình ảnh
Quá trình bình phục của Đình Trọng đang diễn ra khá nhanh

Cũng bị đứt dây chằng đầu gối như Đình Trọng, Duy Mạnh cũng phải trải qua ca phẫu thuật và các giai đoạn điều trị giống người đồng đội ở CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Hiện tại, đầu gối của Duy Mạnh đã ổn định hơn và anh cũng không gặp vấn đề gì trong việc theo kịp các bài tập.  

duy manh
Chấn thương của Duy Mạnh cũng có nhiều chuyển biến tích cực

Với việc AFF Cup 2020 đã được dời lịch sang năm 2021, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ có thêm thời gian để điều trị chấn thương và có cơ hội trở lại với màu áo ĐTQG. Đình Trọng cho biết: “Với tôi, đây đang là quãng thời gian phục hồi chấn thương. Nếu AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra vào cuối năm, tôi không biết mình có cơ hội tham dự hay không? Nếu giải đấu tổ chức vào năm 2021, tôi sẽ có thêm thời gian và có thêm cơ hội được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Cũng như bất kỳ cầu thủ nào, tôi muốn được ra sân, thi đấu tại giải bóng đá hàng đầu khu vực".

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2021 chắc chắn sẽ dày đặc với nhiều giải đấu quan trọng. Chính vì thế, nếu Duy Mạnh và Đình Trọng có thể trở lại vào năm sau, HLV Park Hang-seo sẽ bớt đi một nỗi lo khi ông vẫn chưa thể tìm được phương án thay thế ưng ý cho cặp đôi ăn ý này.

Thế Trung

CLB Thanh Hóa muốn được hỗ trợ kinh phí nếu V-League tiếp tục
Ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa cho rằng LĐBĐ Việt Nam phải có phương án hỗ trợ cho các đội bóng tham dự giải VĐQG trong thời kỳ Covid-19.
AFF Cup 2021 có thể được tổ chức tại một hoặc hai quốc gia
Truyền thông Malaysia mới đây đã tiết lộ chuyện giải AFF Cup có thể sẽ được tổ chức tập trung ở một hoặc quốc gia trong năm sau.
BLV Quang Huy: Hoãn AFF Cup 2020 là thông minh
Nhận định về đề xuất hoãn giải đấu AFF Cup 2020 của các thành viên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, BLV Quang Huy cho rằng điều này là quyết định sáng suốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X