Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn HLV Trần Minh Chiến từ chức

Thứ Sáu 22/07/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành mới đây đã có câu trả lời trước việc HLV Trần Minh Chiến xin từ chức vì thành tích cầm quân không tốt trong thời gian qua. 
CLB TPHCM lên tiếng trước tin đồn HLV Trần Minh Chiến từ chức 1
CLB TP.HCM bác tin chia tay HLV Trần Minh Chiến

Như thông tin đã chia sẻ, sau trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân Thống Nhất tại vòng 8 V-League 2022 vừa qua, HLV Trần Minh Chiến đã xin từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM. 

Việc ông Chiến quyết định ra đi đến từ việc ông không thể giúp 'Chiến hạm đỏ' cải thiện thành tích thi đấu ở mùa giải năm nay. Đến lúc này, CLB TP.HCM mới chỉ giành được 6 điểm sau 8 trận và đang đứng áp chót trên BXH. 

Do đó nhà cầm quân này đang có ý định từ chức để giải tỏa những căng thẳng, áp lực đang đè nặng. Tuy nhiên, CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng khẳng định thông tin ông Trần Minh Chiến rời khỏi cương vị HLV trưởng là không đúng.

"Hiện tại chưa có thông tin gì là chính thức", một lãnh đạo đội bóng chia sẻ về tin đồn HLV Trần Minh Chiến ra đi.

HLV Trần Minh Chiến được bổ nhiệm dẫn dắt CLB TP.HCM từ đầu mùa giải V-League 2022. Đội bóng bất bại 4 trận đầu tiên khi thắng 1, hòa 3, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sau khi V-League trở lại họ đã lần lượt để thua cả 3 trận thua trước SLNA, HAGL và bị đẩy xuống phía đáy bảng xếp hạng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X