Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quân bầu Đức chính thức giành vé vào VCK U17 Quốc gia

Chủ Nhật 02/08/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U17 HAGL đánh bại Kon Tum với tỉ số 4-0 trong trận đấu cuối cùng, qua đó giành vé chính thức vào VCK U17 Quốc gia 2020.

Trong trận đấu cuối cùng ở bảng C vòng loại U17 Quốc gia, U17 HAGL đã giành thêm một chiến thắng đậm nữa khi đánh bại Kon Tum với tỉ số 4-0. Những cầu thủ đã lập công cho HAGL là Thành Đạt, Hữu Đăng và Hoàng Thắng với một cú đúp.

3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Chu Ngọc Cảnh kết thúc vòng loại với ngôi đầu bảng C. Sau 7 chiến thắng và 1 thất bại, U17 HAGL có được 21 điểm, ghi được 27 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 lần. 

Theo quy định của Điều lệ giải, VCK sẽ là nơi tranh trài của 8 đội bóng, trong đó có 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại (gồm 5 đội nhất bảng, 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 5 bảng) và suất còn lại thuộc về đội chủ nhà của VCK. Tuy nhiên, do chủ nhà của VCK là PVF giành vị trí nhất bảng A tại vòng loại nên suất dự VCK được mở rộng cho đội thứ nhì có thành tích tốt tiếp theo tại 5 bảng.

u17 hagl
U17 HAGL chính thức giành vé vào VCK U17 Quốc gia 2020

Căn cứ thành tích thi đấu đạt được của các đội sau khi kết thúc vòng loại ở các bảng A, C, D và E, 2 trong tổng số 3 suất dự VCK dành cho các đội xếp thứ nhì của thành tích tốt nhất được trao cho Phú Yên tại bảng C và Học viện Nutifood tại bảng E.

Do vòng loại bảng B tạm dừng kể từ ngày 30/7 để thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 nên vị trí nhất- nhì chung cuộc vẫn chưa được xác định. Tuy vậy, với 16 điểm đạt được, SLNA cũng đã chắc chắn ghi danh vào VCK dù vẫn còn 2 trận chưa đá. Trong khi đó, đương kim vô địch Thanh Hóa (14 điểm) đối diện với nhiều thử thách khi buộc phải giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp với SLNA ở lượt đấu kế tiếp của bảng B nếu muốn góp mặt tại VCK.

BTC giải sẽ tiếp tục bám sát tình hình thực tế để lên kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu 2 lượt đấu còn lại của bảng B trong thời gian tới.

Thế Trung (Nguồn: VFF)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X