Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa nhận án phạt từ VFF

Thứ Sáu 22/07/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào hôm qua 21/7, ban kỷ luật VFF đã có cuộc họp để đưa ra các án phạt với những vi phạm phát sinh tại V-League 2022 trong đó có trường hợp của HLV Thanh Hóa, Ljupko Petrovic.

Theo đó, VFF đã xử phạt HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa, ông Ljupko Petrovic số tiền 10 triệu đồng vì bỏ họp báo sau trận đấu giữa CLB Thanh Hóa với CLB Sài Gòn tại vòng 7, hôm 16/7 vừa qua.

Ljupko Petrovic Thanh Hoa
HLV Thanh Hóa Ljupko Petrovic bị phạt tiền vì bỏ họp báo sau trận.

Theo quy định của ban tổ chức giải, HLV trưởng không tham dự họp báo phải có lý do chính đáng và được thông báo trước cho ban tổ chức trận đấu. Song ông Petrovic lại vắng mặt mà không rõ nguyên nhân. 

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, một HLV bị phạt tiền do bỏ họp báo. Ở vòng 8 vừa qua, HLV Trần Minh Chiến cũng không dự họp báo sau trận và nhường cho trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Nếu không báo cáo với ban tổ chức trận đấu, nhiều khả năng ông Chiến sẽ bị phạt.

Ở mùa 2020, HLV Chung Hae Seong cũng bất ngờ bỏ họp báo giữa chừng với lý do "mệt mỏi", để trợ lý Yang Jae Mo trả lời thay. Trong quá khứ, HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhiều lần bỏ họp báo sau trận khi còn làm việc tại CLB Hà Nội, thay vào đó trợ lý Nguyễn Công Tuấn sẽ đứng ra trả lời thay với giới truyền thông. Tuy nhiên, những trường hợp có lý do chính đáng và báo trước với ban tổ chức sẽ không bị phạt tiền.

Án phạt cho Hải Phòng và CĐV nhổ nước bọt vào mặt trọng tàiÁn phạt cho Hải Phòng và CĐV nhổ nước bọt vào mặt trọng tài
Ban kỉ luật VFF đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng sau sự việc CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X