Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa

Thứ Sáu 22/07/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã quyết định để hai cầu thủ là Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt xuống chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia cho CLB Công An Nhân Dân.

Theo thông tin có được thì vào tối qua 21/7, ban lãnh đạo HAGL đã đồng ý cho đội bóng CAND mượn hai cầu thủ. Đó là hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt.

HAGL đã quyết định chia tay hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa để giúp cả hai có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Tại CAND, có thể nói cơ hội để Đức Lương và Tiến Đạt đá chính là khá lớn. Cả hai sẽ đến đại bản doanh CAND (ở Ninh Bình) trong tuần này và cống hiến cho đội bóng này từ nay tới hết mùa giải.

HAGL chia tay hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 1
HAGL để Lê Đức Lương đầu quân cho CAND.

Đức Lương là cầu thủ cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại khóa 1 Học viện HAGL Arsenal - JMG. Anh từng có cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Nhưng hậu vệ này không có nhiều cơ hội ra sân cho HAGL. Năm 2020, Lương được gửi đi cho mượn ở CLB TP.HCM nhưng cũng ít khi ra sân.

Trong khi đó Huỳnh Tiến Đạt sinh năm 2000 từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội U23 trước thềm SEA Games 2019. Hồi đầu năm, cầu thủ này cũng đã được HLV Đinh Thế Nam gọi bổ sung vào đội U23 Việt Nam dự giải U23 Đông Nam Á và trở thành nhà vô địch. 

Với hai viện binh từ đội bóng phố núi, CAND sẽ có thêm lực lượng để phục vụ cho mục tiêu thăng hạng sau mùa bóng này. Đội bóng của lực lượng công an hiện tại đang dẫn đầu bảng giải hạng Nhất 2022. Đây cũng là đội bóng mà đang có khá nhiều cầu thủ của HAGL phục vụ như Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lê Minh Bình.

Văn Toàn nhận thưởng khủng sau khi giúp HAGL vào top 4Văn Toàn nhận thưởng khủng sau khi giúp HAGL vào top 4
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được phần thưởng xứng đáng khi góp công lớn trong chiến thắng của HAGL trước Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League 2022.
HLV Kiatisuk ấn tượng khi HAGL dùng 19 cú chạm bóng để kết liễu đối thủHLV Kiatisuk ấn tượng khi HAGL dùng 19 cú chạm bóng để kết liễu đối thủ
Chứng kiến các học trò sử dụng lối chơi đập nhả quen thuộc để xé toang hàng phòng ngự đối phương, HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng đăng tải video lên trang cá nhân và ví von là phong cách thi đấu tiktok của HAGL.
HAGL nhận tin vui của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh HAGL nhận tin vui của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh 
Theo đó người gác đền sinh năm 1991 của HAGL, Huỳnh Tuấn Linh đã tiết lộ việc chấn thương của mình không nghiêm trọng như những thông tin trước đó. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X