Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thay thế ngoại binh thứ 2

Thứ Sáu 22/07/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành đã quyết định làm mới hàng tấn công ở giai đoạn 2 khi chiêu mộ bộ đôi tiền đạo người Jamaica.

Ngay khi TTCN cầu thủ tại V-League trở lại sau vòng đấu thứ 8, CLB TP.HCM đã nhanh chóng đăng ký bổ sung nhân sự thay thế cho hai ngoại binh không đáp ứng được kỳ vọng. 

Và sau trường hợp của Atapharoy Bygrave, đội bóng Sài thành mới đây đã chiêu mộ thêm tiền đạo Daniel Green cũng tới từ Jamaica. Cả hai được chiêu mộ để thi đấu phần còn lại của mùa giải 2022, thay cho 2 ngoại binh bị thanh lý hợp đồng là hậu vệ Lucas Brendon và tiền đạo Mauricio Cordeiro.

CLB TP.HCM vua ra mat tien dao Daniel Green
CLB TP.HCM vừa ra mắt tiền đạo Daniel Green

Như vậy, trong 3 ngoại binh đăng ký từ đầu giải, CLB TP.HCM sẽ chỉ giữ lại một cầu thủ duy nhất, đó là tiền vệ số 10 Bruno Cosendey - người đã ít nhiều để lại tầm ảnh hưởng của mình ở đội chủ sân Thống Nhất.

Trong nhiều mùa giải gần đây, CLB TP.HCM đã vung tiền chiêu mộ ngoại binh nhưng những cái tên mà họ mang về V-League lại không tỏa sáng như kỳ vọng. Đó là lý do khiến đội bóng Sài thành liên tục thi đấu trồi sụt và hiện đang đối mặt nguy cơ xuống hạng.

Daniel Green (25 tuổi) đã có 21 trận chơi ở giải vô địch quốc gia Jamaica, trong màu áo của Harbour View FC và Mount Pleasant. Tiền đạo sinh năm 1997 ghi 6 bàn, kiến tạo 1 bàn.

Trong khi Bygrave cũng chơi ở giải VĐQG Jamaica, anh đã ghi 12 bàn sau 22 trận ra sân. Trước khi chuyển tới CLB TP.HCM, Bygrave đã chơi cho 5 CLB, nhưng không đội nào trụ quá 2 mùa giải. 

CLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn HLV Trần Minh Chiến từ chứcCLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn HLV Trần Minh Chiến từ chức
Đội bóng Sài thành mới đây đã có câu trả lời trước việc HLV Trần Minh Chiến xin từ chức vì thành tích cầm quân không tốt trong thời gian qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X