Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Trở lại TP HCM, HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền quyết định nhân sự

Thứ Năm 13/08/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Seong đã lần đầu có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi trở lại làm HLV trưởng TP HCM.

Sáng 13/8, HLV Chung Hae Seong đã có buổi tập đầu tiên cùng TP HCM kể từ khi nhận lời trở lại dẫn dắt đội bóng. Trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh mong muốn được toàn quyền quyết định.

"Tôi trở lại là vì học trò của tôi. Và lãnh đạo của CLB TP HCM đã liên lạc lại với tôi. Chúng tôi đi đến thống nhất, xóa hết đi những gì đã xảy ra trong 2 tuần vừa qua. Lãnh đạo nói với tôi rằng sẽ ủng hộ và giúp tôi thoải mái làm việc trở lại.

Tôi đã nói với lãnh đạo rằng, nếu tin tưởng và giao nhiệm vụ cho tôi ở đội bóng thì con người phải do tôi quyết định. Huấn luyện viên trưởng phải là người quyết định mọi thứ, không bị tác động và ảnh hưởng từ những việc khác. Vì kết quả trận đấu, thành tích đội bóng là trách nhiệm cao nhất thuộc về HLV trưởng."

 

HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền về nhân sự tại TP HCM hình ảnh
HLV Chung Hae Seong có buổi tập đầu tiên cùng TP HCM kể từ khi trở lại dẫn dắt đội bóng. 

Ngay sau khi trở lại TP HCM, HLV Chung Hae Seong lập tức thay đổi ban cán sự. Sầm Ngọc Đức là chủ nhân chiếc băng đội trưởng, trong khi đó Hoàng Thịnh làm đội phó. Lý giải về quyết định này, ông Chung chia sẻ:

"Về đội trưởng, đội phó trước đó là Văn Thuận và Phi Sơn. Họ đã giúp đội bóng trong 6 tháng qua như thế nào, thì ai cũng biết. Tuy nhiên, năm nay họ dính chấn thương và có phong độ chưa ổn định, nên tôi muốn họ tập trung vào chuyên môn. Khi trở lại, tôi không muốn ai bị áp lực, muốn họ được thoải mái để lấy lại phong độ. Đó là lý do tôi đổi đội trưởng và đội phó."

 

HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền về nhân sự tại TP HCM hình ảnh
Sầm Ngọc Đức trở thành tân đội trưởng của TP HCM.

Chính thức trở lại với ghế HLV trưởng cùng CLB TP.HCM, ông Chung khẳng định đội vẫn hướng đến mục tiêu cao nhất 3 mặt trận V.League, Cup QG và AFC Cúp 2020. “Tất nhiên rồi, hai tuần qua có những câu chuyện buồn giữa tôi và đội bóng. Tôi trở lại đây hôm nay không một lý do nào khác, ngoài việc tôi mong muốn được làm việc cùng các học trò của mình. Những câu chuyện buồn hai tuần qua hay một năm rưỡi qua tôi làm việc ở CLB TP.HCM đã là quá khứ. Ngày 12/8 tôi xem như một ngày làm việc đầu tiên của tôi ở đội bóng.

Giờ đây lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng và giao nhiệm vụ cho tôi. Bản thân tôi sẽ có trách nhiệm cao nhất với đội bóng, tập luyện, thi đấu và tất cả mọi thứ. Từ khi tôi nắm đội TP.HCM, mục tiêu của tôi lúc nào cũng hướng kết quả và thành tích cao nhất. Mỗi trận chúng tôi ra sân là một trận chung kết”.

ẢNH: TP HCM trình làng 2 ngoại binh trong buổi tập đầu
Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, 2 ngoại binh đã có mặt trong buổi tập của CLB TP HCM chiều ngày 11/8 trên SVĐ Quân khu 7.
Những HLV tại vị ngắn nhất lịch sử: Từ 1 tháng tới… 10 phút
Những thay đổi trong thành phần ban huấn luyện CLB TP HCM khiến (Chủ tịch kiêm) HLV Hữu Thắng phải thay đổi vai trò chỉ sau 2 tuần. Hãy cùng xem trên thế giới,...
Những HLV từng rời đội bóng rồi bất ngờ được mời lại: Đa phần đều có kết cục không tốt
Theo thông tin mới nhất, CLB TP HCM đã mời lại HLV Chung Hae Seong, chỉ sau 2 tuần rời khỏi vị trí thuyền trưởng đội bóng. Trên thế giới đã từng có những...

 Minh Khuê

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X