Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia thở phào khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tạm hoãn

Thứ Năm 13/08/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe sẽ không còn phải quá lo lắng về việc không có đủ thời gian để tập trung ĐTQG Malaysia.

Mới đây, AFC đã ra thông báo chính thức về việc hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong năm 2020 và dời lịch sang năm 2021.

Với việc vòng loại World Cup không được thi đấu, một trong những người vui nhất chắc hẳn phải là HLV trưởng Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia. Trong thời gian qua, chiến lược gia sinh năm 1968 đã hết sức lo lắng về việc đội bóng của mình không có đủ thời gian tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức.
Malaysia thở phào khi vòng loại World Cup 2022 châu Á bị hoãn hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe sẽ không còn phải lo lắng về việc ĐTQG thiếu thời gian tập trung

Tờ New Straits Times của Malaysia viết: “HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đã có thể thở phào khi vòng loại World Cup 2022 tạm dừng. Giải VĐQG Malaysia đã không thể thi đấu từ 16/3, và phải tới 26/8 mới có thể quay trở lại. Nếu đúng theo kế hoạch ban đầu, ĐTQG Malaysia chỉ có khoảng 7-10 ngày để tập trung trước khi đối đầu với UAE và Việt Nam. Giờ đây, ông Tan Cheng Hoe có thể thoải mái chờ đợi M-League kết thúc trước khi triệu tập những gương mặt tốt nhất lên tuyển”.

Sau khi nhận được thông tin tạm hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Malaysia cho biết họ sẽ cân nhắc về việc ĐT Malaysia có tiếp tục tham dự 2 trận giao hữu với Bahrain và Kuwait nữa hay không.

Hiện tại, ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm sau 5 trận đấu, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Ở 3 lượt trận cuối, họ sẽ lần lượt gặp UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Thế Trung

ĐT Việt Nam mất lợi thế khi vòng loại World Cup bị hoãn
Trước việc AFC quyết định lùi ngày diễn ra các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ về chuyện này.
HLV Park Hang Seo đối mặt áp lực lớn ra sao trong năm 2021?
Trong năm 2021, HLV Park Hang Seo có thể phải chinh chiến tới 5 giải đấu quan trọng cùng các cấp độ ĐT Việt Nam.
Những thách thức với HLV Park Hang Seo nếu ĐT Việt Nam hội quân
Nếu VFF không thông báo hoãn, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung vào ngày 18/8 tới. Và liệu những khó khăn gì đang chờ đợi HLV Park Hang Seo trong lần hội quân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X