Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Một loạt cái tên mới được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư 12/08/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo đã quyết định trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt mới trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam.

 Để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách triệu tập bao gồm 36 cầu thủ.

Theo đó, ĐTQG sẽ hội quân tại Hà Nội với lực lượng gồm 36 cầu thủ, trong đó dễ dàng nhận thấy sự góp mặt của những cựu binh dàn dày kinh nghiệm như hậu vệ Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng…Một số cầu thủ trưởng thành từ U22 Việt Nam cũng được HLV Park Hang-seo tiếp tục tin tưởng như thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh…

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng gây bất ngờ khi quyết định gọi thêm những cái tên “mới toanh” cho lần tập trung lần này. Có thể kể đến như bộ đôi Đào Văn Nam cùng Lý Công Hoàng Anh (đều của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (TPHCM), hậu vệ Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh),… 

NÓNG HLV Park Hang Seo triệu tập một loạt cái tên mới cho ĐTVN hình ảnh
HLV Park Hang-seo triệu tập một loạt những cầu thủ mới lên ĐTQG

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lần tập trung này của đội tuyển không có sự tham dự của một số cầu thủ thuộc các CLB như Đà Nẵng, Quảng Nam. Đối với trường hợp của Nguyễn Huy Hùng, hậu vệ này đã di chuyển ra Hà Nội từ thời điểm V.League tạm dừng nên đã được triệu tập vào đội tuyển. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi kết thúc hợp đồng với CLB SC Heerenveen (Hà Lan) cũng đã trở về nước từ ngày 1/8 và thực hiện việc cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8. Các biện pháp phòng, chống dịch sẽ được đảm bảo theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Y tế trong suốt quá trình tập trung, tập luyện của đội tuyển.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thủ môn: Phạm Văn Phong, Nguyễn Văn Toản, Trần Bửu Ngọc, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường, Vũ Văn Thanh, Sầm Ngọc Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đào Văn Nam, Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Xuân Nam, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Tiến Linh.

Theo VFF

Toàn đội SHB Đà Nẵng âm tính với COVID-19
Tất cả các thành viên của SHB Đà Nẵng đều âm tính với COVID-19 theo kết quả xét nghiệm mới nhất được công bố.
VPF chốt hai phương án cuối cùng để V-League trở lại
Công ty VPF - đơn vị tổ chức và điều hành các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa gửi hai phương án để V-League trở lại tới các CLB trên cả nước.
ẢNH: TP HCM trình làng 2 ngoại binh trong buổi tập đầu
Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, 2 ngoại binh đã có mặt trong buổi tập của CLB TP HCM chiều ngày 11/8 trên SVĐ Quân khu 7.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X