Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo TPHCM mừng "rơi nước mắt" khi được HLV Park triệu tập

Thứ Năm 13/08/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam.

 Trong ngày hôm qua (12/8), HLV Park Hang-seo đã công bố bản danh sách triệu tập ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 36 cầu thủ đã được ông Park lựa chọn và trong đó có rất nhiều những gương mặt mới lần đầu được lên tuyển. 

Một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam – người đang thi đấu cho CLB TPHCM. Đây là mùa giải mà tiền đạo sinh năm 1994 có được sự khởi đầu rất ấn tượng với 3 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên. Anh cũng có 2 lần lập công ở đấu trường AFC Cup. Dù đang có dấu hiệu chững lại về phong độ nhưng Xuân Nam vẫn được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi biết tin lần đầu được gọi lên tuyển, Xuân Nam cho biết: “Cảm ơn mọi người. Tôi vui và hạnh phúc lắm. Tôi mừng rơi nước mắt khi được HLV Park Hang -seo chọn. Thật sự không thể diễn tả cảm xúc lúc này nữa. Thật sự là vinh dự”. 

Xuan Nam CLB TP.HCM 1-0 Thanh Hoa
Xuân Nam đã có khởi đầu tương đối ấn tượng trong màu áo TPHCM

Hiện tại, bóng đá Việt Nam không có nhiều trung phong thực sự xuất sắc. Ở lần tập trung này, ông Park đã phải gọi trở lại cả lão tướng Anh Đức – người đã trở lại sân cỏ khi gia nhập HAGL cách đây chưa lâu. 

Dù bản danh sách triệu tập đã được công bố nhưng kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam tiếp tục phải thay đổi khi AFC đưa ra thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong năm nay. Cụ thể, khoảng thời gian từ 16/8 đến 28/8 sẽ được dùng để tập trung U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Còn ĐTQG sẽ hội quân vào một thời điểm thích hợp vào cuối năm 2020.

Thế Trung

HLV Park Hang Seo đối mặt áp lực lớn ra sao trong năm 2021?
Trong năm 2021, HLV Park Hang Seo có thể phải chinh chiến tới 5 giải đấu quan trọng cùng các cấp độ ĐT Việt Nam.
NÓNG: Một loạt cái tên mới được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo đã quyết định trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt mới trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam.
CHÍNH THỨC: Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn vì COVID-19
Theo thông báo chính thức từ AFC, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ buộc phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X