Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Italia trước giờ lâm trận: Balotelli đòi Nữ hoàng Anh ... thơm vào má

Thứ Sáu 20/06/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Italia đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại bảng D với đối thủ Costa Rica vào đêm nay. Với việc đội bóng Trung Mỹ vừa tạo ra một cơn địa chấn trước Uruguay, HLV Prandelli của Italia tỏ ra rất thận trọng. Trong khi đó, cậu học trò ngổ ngáo Balotelli lại có những phát biểu làm người khác phải tròn mắt.

Với việc Uruguay vừa giành chiến thắng trước ĐT Anh trong trận đấu đêm qua, cục diện bảng D đang khá khó đoán khi trừ ĐT Anh, cả 3 đội còn lại đều đang có 3 điểm. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới càng có ý nghĩa quan trọng hơn với Azzurri. Nếu chiến thắng, thầy trò HLV Prandelli gần như sẽ chắc suất vào vòng trong, bằng không, họ sẽ phải căng sức ở lượt trận cuối với một Uruguay đang hừng hực khí thế.

italia
 

Chính vì tầm quan trọng của trận đấu với Costa Rica, HLV Cesare Prandelli tỏ ra rất thận trọng trước giờ bóng lăn. Ông lo ngại về tình hình thời tiết nóng bức sẽ gây bất lợi cho Italia và có lợi cho các cầu thủ Nam Mỹ. Có thể nói rất nhiều đội bóng đến từ châu Âu đã gặp vấn đề với thời tiết nóng ẩm ở Brazil. Các cầu thủ tỏ ra khó khăn trong việc thích nghi với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao, dẫn tới mất nước và nhanh xuống sức. ĐT Hà Lan và ĐT Đức là những đội đã lên tiếng đầu tiên về những rào cản mà thời tiết đem lại cho họ khi thi đấu ở giải lần này.

Lường trước được điều đó, vị thuyền trưởng của Italia đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với cái nóng 30 độ ở Brazil: “Tôi tin chắc ngày mai chúng tôi sẽ phải chịu đựng cái nóng khủng khiếp, nhưng chúng tôi biết mình sẽ phải làm gì trên sân”.

Đồng thời HLV 56 tuổi cũng nhấn mạnh vào vũ khí đáng sợ của các đội bóng châu Mỹ, đó là khả năng thi đấu bùng nổ.

“Tôi lo lắng các đội bóng châu Mỹ có lợi thế bởi họ không chỉ quen với việc thi đấu dưới điều kiện thời tiết này mà còn bởi sự bùng nổ của họ là hoàn toàn khác so với những đội bóng châu Âu. Dựa vào những số liệu thu thập được, có thể kết luận các cầu thủ châu Âu giỏi chịu đựng hơn, tuy nhiên khả năng bùng nổ của họ không thể so với những đồng nghiệp ở Nam Mỹ được”.

Trong khi đó, tiền đạo Mario Balotelli một lần nữa lại khiến tất cả mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt” khi tuyên bố trên Twtitter: “Nếu như chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn một nụ hôn lên má từ Nữ hoàng Anh”.

Balotelli
 

ĐT Anh vừa thua trận trước Uruguay và ở trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc”. Chỉ trong trường hợp Italia đánh bại cả Costa Rica và Uruguay, còn Anh thắng đậm Costa Rica ở vòng cuối thì Tam sư mới có thể mơ đến vòng 16 đội, và để có thể toàn thắng trong vòng bảng, chắc chắn đội quân áo thiên thanh sẽ phải dựa vào sự toả sáng của Super Mario.

Italia và Costa Rica mới chỉ gặp nhau đúng một lần ở một trận đấu giao hữu năm 1994 và đại diện châu Âu đã giành chiến thắng sát nút 1-0. Đây cũng mới là lần thứ 4 Costa Rica được tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong 3 lần trước, họ có 1 lần vào vòng 16 đội năm 1990 và 2 lần dừng bước ở vòng bảng vào các năm 2002 và 2006.

Xem thêm: Trực tiếp Ý vs Malta

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X