Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Costa Rica phản pháo Mourinho: “Chúng tôi sẽ làm nên bất ngờ”

Thứ Sáu 20/06/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Costa Rica làm nên bất ngờ khi đánh bại Uruguay với tỉ số 3-1, HLV Mourinho của Chelsea đã tuyên bố đội bóng Trung Mỹ khó lòng lặp lại kỳ tích đó trước Italia. Đáp lại những lời mỉa mai đó, HLV Pinto của Costa Rica cho biết đội bóng của ông đang rất quyết tâm lặp lại màn trình diễn ấn tượng đó vào đêm nay.

Joel Campbell đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Uruguay
Costa Rica đang rất quyết tâm làm nên một bất ngờ thứ hai trước Italia

Bị rơi vào bảng đấu tử thần của World Cup năm nay với sự hiện diện của 3 ông lớn là Italia, Anh và Uruguay, kể cả những CĐV lạc quan nhất cũng không nghĩ rằng Costa Rica sẽ vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên, với việc bất ngờ đả bại ĐKVĐ Nam Mỹ Uruguay với tỷ số 3-1, nhiều người đã phải nghĩ lại về khả năng của Costa Rica.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn tỏ ra không đánh giá cao màn trình diễn của Joel Campbell và các đồng đội Ông chia sẻ rằng sẽ rất khó để Costa Rica có thể lặp lại thành tích đó một lần nữa khi đối thủ tiếp theo là ĐT Italia.

Đáp lại những phát biểu “ngông cuồng” của Người đặc biệt, HLV Lorge Luis Pinto đã bày tỏ ông “thật sự bất ngờ” khi Mourinho nói vậy, và tuyên bố đội bóng của ông sẽ thi đấu hết mình để lặp lại kỳ tích trước đội bóng áo thiên thanh.

“Chúng tôi biết Italia là một đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi tự tin rằng mình có thể lặp lại màn trình diễn ấn tượng trong trận dấu vừa rồi”.

“Khi mới bắt đầu, có nhiều người nói rằng chúng tôi là đội bóng yếu nhất và chúng tôi sẽ chẳng giành được dù chỉ một điểm, nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào việc mình có thể làm. Có một số người khác nói rằng Tây Ban Nha sẽ gặp Brazil trong trận chung kết, nhưng rõ ràng điều đó không thể xảy ra nữa rồi”. HLV Pinto tỏ ra lạc quan.

Đánh giá về cơ hội của mình, HLV Pinto thừa nhận rằng đội bóng của ông sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn lấy vé đi tiếp ở bảng đấu tử thần này.

“Chúng tôi đang ở bảng tử thần và tất cả các đội đều rất mạnh. Chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân mình và những gì chúng tôi có thể làm, làm sao để cải thiện chiến thuật, khả năng xử lý bóng, khả năng di chuyển và những lõi đã gặp trong trận đấu với Uruguay”.

HLV Pinto cũng đánh giá rất cao nhạc trưởng Andrea Pirlo bên phía Italia và nhận định rằng Costa Rica cần hết sức để mắt tới tiền vệ này nếu không muốn nhận thất bại.

“Tôi đã theo dõi Pirlo từ năm 2006, khi anh ấy còn là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup. Chúng tôi sẽ phải khoá chặt anh ấy vì anh ấy chính là bộ não của cả đội”.

Với trận thắng 3-1 trước các cầu thủ Uruguay và việc ĐT Anh ngã ngựa trước chính đoàn quân của HLV Oscar Tabarez, cửa đi tiếp của Los Ticos (biệt danh của Costa Rica) đang khá “sáng sủa”. Kể cả thua trong trận đấu với Italia tới đây, cơ hội đi tiếp của họ vẫn là 50-50. Tuy nhiên cũng cần phải thực tế bởi những đối thủ của Costa Rica trong hai trận đấu tới đều rất khó chơi, thêm nữa yếu tố bất ngờ, vũ khí lợi hại nhất của họ cũng đã không còn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X