Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “nịnh khéo” Messi vụ QBV World Cup

Thứ Hai 21/07/2014 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar  tiếp tục dành những lời có cánh cho Messi, người đồng đội của mình tại Barca về màn trình diễn tại World Cup.

Mặc dù, World Cup 2014 đã khép lại, chức vô địch đã thuộc về ĐT Đức, những danh hiệu cá nhân đã có chủ. Tuy nhiên, dư âm của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vẫn còn đọng lại đến tận bây giờ.

Trong tất cả các giải thưởng cá nhân, có lẽ danh hiệu “Quả bóng Vàng World Cup 2014” mà Messi nhận được gây nhiều tranh cãi nhất. Đã có nhiều ý kiến cho rằng, Messi không xứng đáng nhận giải thưởng đó khi có màn trình diễn nhạt nhòa từ vòng 16 đội đến tận trận chung kết.
 

Neymar đã dính chấn thương nặng ở trận tứ kết với Colombia

Nhưng, với Neymar, Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó. Bởi vì, theo tiền đạo người Brazil, người đồng đội của anh là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014.

“Tôi không biết điều có có hợp lý hay không (việc Messi giành QBV World Cup 2014), nhưng đối với tôi, Messi là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất tại World Cup, ít nhất là nằm trong tốp ba.” – Neymar đánh giá Messi là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.

“Tôi cũng cho rằng, Schweinsteiger và Robben cũng nằm trong tốp 3 cầu thủ thi đấu tốt nhất ở World Cup 2014.”- Neymar nói thêm.

Ở World Cup 2014, Neymar đã bị hậu vệ Zuniga của Colombia gây chấn thương nghiêm trọng (gãy đốt sống thứ 3), ở vòng tứ kết. Sau khi Neymar bị chấn thương, Brazil đã thua thảm ĐT Đức với tỉ số 1-7 ở bán kết, và mất luôn chiếc HCĐ vào tay Hà Lan sau thất bại 0-3 ở trận đấu cuối cùng.

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Scolari là nguyên nhân dẫn đến thất bại “thảm hại” của Brazil tại World Cup 2014. Tuy nhiên, Neymar lại không nghĩ vậy.

“Tôi là người không biết nhiều về chiến thuật. Nhưng tôi biết rằng, chúng tôi đã có một huấn luyện viên (HLV Scolari) tốt nhất trong số những huấn luyện viên mà Selecao từng có.” – Neymar đánh giá cao tài năng của HLV Scolari.

“Tôi cũng đã tự đặt câu hỏi tại sao chúng tôi lại không thể giành chiến thắng ở World Cup, nhưng tôi không thể nào tìm được một nguyên nhân để lý giải cho điều này.” – Neymar bế tắc trong việc tìm nguyên nhân thất bại của đội nhà./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X