Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho quyết tâm trở lại ĐT Brazil

Thứ Sáu 13/11/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Coutinho đã bất ngờ bị loại trước trận đấu quan trọng Argentina vs Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
 

Coutinho khao khat duoc tro lai DT Brazil
Coutinho khao khát được trở lại ĐT Brazil

Theo lịch ban đầu trận Argentina vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng nay, tuy nhiên do cơn mưa tầm tã tại Boenos Aires đã khiến trận đấu bị hoãn lại vào ngày mai. Trận kinh điển của Nam Mỹ đang có lợi thế nghiêng về Selecao với nhiều hảo thủ chất lượng. Thế nhưng khá đáng tiếc là HLV Dunga của đội bóng vàng xanh lại không gọi Coutinho cho trận Argentina vs Brazil.

Việc Dunga không triệu tập Coutinho cho trận đấu quan trọng Argentina vs Brazil là điều hết sức bất ngờ. Bởi hiện tại, tiền vệ của Liverpool đang là một trong những cầu thủ Brazil chơi hay nhất tại châu Âu. Ở mùa giải năm nay thì tiền vệ 23 tuổi đã ghi được 4 bàn và 2 lần kiến tạo cho The Kop, một con số ấn tượng với cầu thủ đá hộ công như Coutinho.

Đại chiến Argentina vs Brazil tại VL World Cup 2018 chính thức bị hoãn vì mưa to
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin mới nhất, trận mưa rất to tại thủ đô Buenos Aires làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến điều kiện thi đấu ở sân El Monumental nên BTC...

Tất nhiên với phong độ thăng hoa mà lại không được triệu tập vào ĐTQG thì Coutinho tỏ ra thất vọng là chuyện dễ hiểu. Anh nói: “Tôi thất vọng vì không được gọi vào ĐT Brazil, bởi đơn giản tôi khao khát được cống hiến cho ĐTQG, cho đất nước. Nhưng dù có được triệu tập hay không thì tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện mình”.

Dù vậy với bản lĩnh của một cầu thủ tài năng thì Coutinho tin tưởng bản thân mình sẽ sớm trở lại khoác áo ĐT Brazil. Tiền vệ số 10 của Liverpool bộc bạch: “Tôi vẫn còn trẻ và còn nhiều thời gian nên cơ hội còn rộng mở. Tôi đang cố gắng chơi bóng với phong độ cao nhất cho Liverpool. Và nếu được gọi trở lại ĐT Brazil 1 lần nữa thì tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội”.

Được biết trận đấu Argentina vs Brazil sẽ diễn ra sân trên sân Monumental vào lúc 7h sáng mai. Hiện tại Selecao đã có 3 điểm sau 2 lượt trận, còn Argentina mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Dù làm khách tại Buenos Aires nhưng Brazil được đánh giá cao hơn nhờ việc Albiceleste thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Messi, Aguero và Tevez vì chấn thương.

P.D

Test anh gif 27.6
Test ảnh gif 27.6

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X