Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh thua trận, 10 fan nhập viện khẩn

Thứ Sáu 20/06/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hôm qua quả là một ngày tồi tệ với nước Anh, khi tin tức không tốt liên tục đổ về xứ Sương mù.

Anh thua Uruguay 1-2 đã là điều tệ hại với xứ Sương mù. Đáng buồn hơn nữa, đã có 10 CĐV nước này buộc phải nhập viện khẩn đêm qua khi bị một nhóm côn đồ Brazil tấn công dã man.

Theo cảnh sát điều tra ban đầu, khoảng 15 tên côn đồ nước chủ nhà đã sử dụng bom tự tạo để tấn công những CĐV Anh hòng chiếm đoạt tài sản. Những kẻ hành hung đều đã bị bắt, nhưng mức độ thương vong của NHM Tam sư chưa được làm rõ.

Theo những người khác chứng kiến sự việc, thì công tác an ninh ở Brazil đang rất bất ổn, mà xuất phát từ việc cảnh sát tác nghiệp không tốt. Một NHM tới từ Ireland khẳng định ở Brazil chẳng có cảnh sát nào đứng bảo vệ trước các khu của NHM nước ngoài.

Vì thế khi sự cố xảy ra, trở thành chuyện đã rồi, thì việc cảnh sát có mặt sau đó cũng không còn nhiều ý nghĩa. Song CĐV này khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Brazil để xem bóng đá và không sợ hãi gì cả. “Tôi đến từ Bắc Ireland, ở đó cũng có bom. Vì thế sự việc vừa rồi không làm tôi sự hãi".

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X