Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: ĐT Anh không đủ khôn ngoan để giữ được thành quả

Thứ Sáu 20/06/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Tam sư đã chia sẻ anh rất thất vọng khi đội nhà không thể giữ được tỷ số 1-1 cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đồng thời anh cũng thừa nhận ĐT Anh sẽ rất khó có cửa đi tiếp sau trận thua vừa rồi.

ĐT Anh đã thất bại đầy cay đắng trước một cái tên đã quá quen thuộc với các CĐV ở xứ sở Sương mù, Luis Suarez. Mặc dù mới trở lại sau chấn thương và không thể đạt 100% phong độ, tuy nhiên Vua phá lưới giải Ngoại hạng vẫn khiến các cầu thủ Anh ôm hận với 2 bàn thắng vào lưới Joe Hart.

Uruguay đã bất ngờ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 bằng cú đánh đầu của Suarez sau đường kiến tạo của Cavani. Sau đó ĐT Anh đã miệt mài tấn công và được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng của Rooney ở phút 75. Tuy nhiên thế quân bình chỉ tồn tại vỏn vẹn 10 phút trước khi Suarez một lần nữa lập công, ấn định tỷ số 2-1 cho Uruguay.

Gerrard và đồng đội lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa
Gerrard và đồng đội lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Gerrard tỏ ra rất thất vọng khi Tam sư không thể giữ sạch mành lưới sau khi có được bàn gỡ hoà.

“Chúng tôi không bao giờ kiểm soát trận đấu tốt sau khi có bàn thắng gỡ hoà. Chúng tôi không thể để Suarez có cơ hội bởi rõ ràng anh ấy sẽ kết liễu đội bóng từ vị trí như vậy”, Gerrard nói về tình huống Suarez ghi bàn thắng thứ hai.

“Chúng tôi cần phải khôn ngoan hơn, phải có một chút ranh mãnh để khó bị đánh bại hơn. Có thể một điểm trong trận đấu vừa rồi là lựa chọn tốt nhất với đội bóng. Ở thời điểm tỷ số là 1-1, chúng tôi không đủ lực để có thê bàn thắng thứ 2, và đáng ra chúng tôi nên biết dừng lại và hài lòng với 1 điểm có được”, Gerrard giãi bày.

Sau trận đấu, đã có những chỉ trích nhắm vào Gerrard và các đồng đội vì 2 trận thua vừa qua. ĐT Anh dù không được đánh giá quá cao ở giải đấu năm nay nhưng vẫn được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng, và với trận thua này, cơ hội còn lại cho thầy trò HLV Roy Hogson là rất mong manh.

Tuy nhiên, đội trưởng của Tam sư lại cho biết anh cảm thấy đội bóng đã chơi khá ổn trong 2 trận đấu vừa qua: “Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi tệ và đấu pháp có vấn đề gì. Vấn đề là chúng tôi đang chơi bóng ở một mức độ rất cao, bạn không thể tạo cơ hội cho đối phương và phải thật lì lợm để không dễ bị đánh bại”.

Trên lý thuyết, cơ hội đi tiếp của Gerrard và đồng đội là vẫn còn. Trong trường hợp Italia thắng cả 2 trận còn lại của vòng bảng và ĐT Anh thắng đậm Costa Rica, họ vẫn có thể đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên chính Gerrard cũng thừa nhận toàn đội cảm thấy rất thất vọng khi rơi vào tình cảnh khó khăn hiện tại.

“Italia là một đội bóng tuyệt vời và họ có khả năng thắng 2 trận còn lại nhưng đồng thời chúng tôi cũng phải nắm lấy cơ hội. Việc phải dựa vào một đội bóng khác là điều chúng tôi không hề mong muốn khi bước vào giải đấu năm nay”.

Cả hai trận đấu giữa Anh gặp Costa Rica và Italia gặp Uruguay sẽ diễn ra cùng giờ vào ngày 24/6 tới đây. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roy Hogson cần hướng tới kết quả của trận đấu giữa Italia và Costa Rica diễn ra đêm nay trước để biết được số phận của mình sẽ được định đoạt như thế nào.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X