Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vấn đề của ĐT Việt Nam là gì?

Thứ Tư 23/12/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh, ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 3-2 Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.

 

HLV Park Hang Seo chia sẻ về ĐT Việt Nam


Trong trận giao hữu đầu tiên giữa 2 đội tuyển, lứa đàn anh đã hạ gục U22 với tỷ số 3-2. HLV Park Hang Seo cho biết: "Tổng thể thì kết quả ĐT thắng 3-2, tuy nhiên ĐT để thua bàn trước. Trong đội hình xuất phát có nhiều cầu thủ được lên tuyển, kết quả thì bị U22 chọc thủng 2 bàn, đó là một vấn đề.

Xưa nay đội chơi sơ đồ 3-4-3 và lúc nào cũng có 2 tiền vệ trung tâm thường trực, thay đổi 1 người ở giữa, tham gia tấn công nhiều hơn, số lượng giữa sân ít. Triển khai bóng thì cần phải khắc phục.


HLV Park Hang Seo chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam hình ảnh

HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài để theo dõi 2 đội thi đấu

Sơ đồ nào cũng có ưu/nhược điểm. Nếu sử dụng nhiều người tham gia tấn công và làm tuyến giữa mỏng, trong trường hợp đối phương tập trung nhiều người ở giữa sân thì đó là vấn đề chúng ta cần phải giải quyết.

Cao Văn Triền hôm nay chỉ chơi 45 phút, do chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu vào ngày 27 dể kiểm tra sự phân phối thể lực, cũng như khả năng kết hợp với các cầu thủ khác. Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã chơi tốt, và tôi sẽ chờ đợi sự thể hiện của cậu ấy trong trận đấu tới.

Bóng đá hiện đại đá rất nhanh, chuyển đổi vai trò yêu cầu tốc độ cao, không dễ như tưởng tượng. Chúng ta cần tiếp tục quan sát và cải thiện."

video

Văn Quyết nói gì khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam?
Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam.
Những điều rút ra sau chiến thắng vất vả của ĐT Việt Nam trước đội U22 Việt Nam
Với việc tung một đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị ra sân, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng khó nhọc trước U22 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X