Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam?

Thứ Tư 23/12/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam.

ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước các đàn em U22 Việt Nam trong trận giao hữu tại sân Cẩm Phả. Ở đó, Văn Quyết đóng góp 1 bàn thắng.

Bàn thắng này có ý nghĩa quan trọng với Văn Quyết trong ngày anh trở lại khoác trên mình chiếc áo ĐT Việt Nam sau hơn 2 năm vắng bóng. Những nỗ lực không biệt mệt mỏi của chân sút 29 tuổi giúp anh được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Và chân sút số 11 không khiến thầy Park thất vọng.

Văn Quyết nói gì khi ghi bàn trong ngày trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam với tỉ số 3-2.

Sau trận đấu, Văn Quyết chia sẻ:

"Các em U22 Việt Nam vừa mới tập trung thôi sau khi đá giải U21 về. Sau trận đấu này thì cả hai đội cần cố gắng nhiều hơn nữa, cả ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đều cần cố gắng. Qua những trận đấu như thế này, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội chọn ra những nhân tố tốt cho cả hai đội tuyển.

Với tôi nghĩ thì là một cầu thủ chuyên nghiệp thì mình ở CLB hay đội tuyển cũng phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Trong thời gian qua, tôi đã luôn nỗ lực. Hôm nay đánh dấu lần trở lại đội tuyển của tôi sau 2 năm, và lại được HLV Park Hang Seo tin tưởng, tôi đã cố gắng hết sức mình để chiến đấu bằng tất cả những gì mình có."

 

Văn Quyết gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước U22 Việt Nam
Chỉ 5 phút sau khi để đàn em U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước, Văn Quyết đã ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Việt Nam.
Ngồi khán đài không chỉ đạo, HLV Park Hang Seo phát kẹo cho học trò
Ngồi khán đài không chỉ đạo ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo không quên chuẩn bị đồ ăn vặt cho các cầu thủ không được đăng ký.
Tân binh ĐT Việt Nam phạm lỗi vô duyên, U22 Việt Nam dẫn trước từ chấm penalty
Ngay đầu hiệp 2, Văn Việt phạm lỗi với Hữu Thắng khiến ĐT Việt Nam chịu penalty và chính tiền vệ số 10 sau đó giúp U22 Việt Nam dẫn trước.
Xuân Trường ghi bàn đánh dấu ngày trở lại ngọt ngào tại ĐT Việt Nam
Trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm, Xuân Trường để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.
Video tổng hợp: ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam (Giao hữu)
Tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn quyết định giúp tuyển Việt Nam thắng U22 Việt Nam 3-2 trong trận giao hữu tối 23/12. Trước đó U22 Việt Nam liên tục vươn lên dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X