Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL muốn chiêu mộ 2 ngoại binh từ K-League

Thứ Tư 23/12/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, HAGL đang nhắm đến một cầu thủ người Hàn Quốc và một cầu thủ người Brazil đều đang chơi bóng ở K-League.

 Cho đến thời điểm hiện tại, dù băng ghế huấn luyện đã có dấu hiệu ổn định với sự xuất hiện của Kiatisuk nhưng tình hình lực lượng của HAGL vẫn còn đó rất nhiều điều đáng lo ngại. Một trong số đó chính là câu chuyện về ngoại binh.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, HAGL đã nói lời chia tay với tiền đạo Chevaughn Walsh và tiền vệ Kelly Kester. Vì vậy, trong đội hình của đội bóng Phố Núi giờ đây chỉ còn duy nhất một ngoại binh là trung vệ Damir Memovic (anh này vẫn còn 1 năm hợp đồng).

Trong nhiều năm qua, lựa chọn ngoại binh cho HAGL chưa bao giờ là điều đơn giản. Môi trường bóng đá ở đây là một thứ gì đó luôn khiến các cầu thủ ngoại gặp nhiều khó khăn để hòa nhập cũng như thể hiện hết được khả năng của mình.  Có người chơi rất dở ở HAGL nhưng lại ngay lập tức tỏa sáng khi chuyển sang các CLB mà tiền đạo Rimario Gordon chính là ví dụ điển hình.

Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk sẽ phải nhanh chóng giải quyết bài toán ngoại binh cho HAGL

Trước khi HLV Kiatisuk bay sang Việt Nam, nhiều CĐV của HAGL đã kỳ vọng ông sẽ mang theo một vài cầu thủ chất lượng từ Thai League để bổ sung lực lượng cho đội chủ sân Pleiku. Một vài cái tên thậm chí đã được cả giới truyền thông Thái Lan đồn đoán là sẽ theo chân Kiatisuk sang Việt Nam chơi bóng. Tuy vậy, người đồng hành duy nhất cùng HLV Kiatisuk sang HAGL chỉ là người trợ lý đắc lực Bundit Thiabthong.

Được biết, HAGL đang nhắm đến một cầu thủ người Hàn Quốc và một cầu thủ người Brazil. Dù danh tính của bộ đôi này chưa được tiết lộ nhưng họ có điểm chung là đều đang chơi bóng ở giải VĐQG Hàn Quốc K-League. 

Vào lúc này, việc tìm kiếm ngoại binh là điều rất khó có thể thực hiện. Một phần vì ảnh hưởng của dịch bệnh và những quy trình cách ly phức tạp, phần khác lại vì ngày khởi tranh mùa giải mới cũng không còn xa. Có lẽ cũng chính vì vậy mà HLV Kiatisuk đã sớm làm công tác tư tưởng cho các học trò để sẵn sàng thi đấu một vài vòng đầu tiên của V-League 2021 mà phải chịu thiệt thòi vì không có đầy đủ ngoại binh.

SHB Đà Nẵng công bố áo đấu mùa giải mới
Trên trang chủ, SHB Đà Nẵng công bố những bộ áo đấu chính thức sẽ sử dụng trong mùa giải V.League 2021 sắp tới.
CLB TP.HCM ra mắt Vua phá lưới giải hạng nhất QG 2020
Trang Facebook của CLB TP.HCM mới đây đã chính thức thông báo về gương mặt tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Thành từ...
Bất ngờ: Công Phượng cùng 18 tuyển thủ vẫn ra sân tập vào sáng ngày thi đấu
Sáng 23/12, ĐT Việt Nam bất ngờ có buổi tập với Công Phượng và 18 tuyển thủ được dự đoán có thể là những cái tên sẽ ra sân trong trận đấu diễn ra vào chiều...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X