Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juan Mata tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa Van Gaal và De Gea

Thứ Tư 09/09/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ về sự thật mối quan hệ giữa De Gea và Van Gaal trong thời gian qua.

Juan Mata tiet lo su that ve moi quan he giua Van Gaal va De Gea hinh anh
Van Gaal và De Gea không hề có mâu thuẫn.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc De Gea không có tên trong đội hình của M.U ở chuỗi trận đã qua vì cầu thủ này có mối quan hệ rất căng thẳng với HLV Van Gaal. Số là trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định De Gea một mực từ chối thi đấu cho Quỷ đỏ dù được yêu cầu. Trong khi đó, báo chí TBN lại cho rằng Van Gaal đang dựng chuyện vì trên thực tế De Gea muốn ra sân hơn bao giờ hết.

Sau khi vụ De Gea đào tẩu sang Real Madrid bị đổ bể, nhiều chuyên gia nhận định những ngày tháng sau này của thủ môn sinh năm 1990 tại Old Trafford sẽ là rất thê thảm. Rất có thể nhân sự kiện này, Van Gaal sẽ đày ải De Gea xuống đội trẻ U21, giống những gì mà ông đã từng làm với Valdes. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa De Gea và Van Gaal. Mata nói: “Việc De Gea không ra sân thời gian qua là vì anh bị phân tâm bởi tương lai của mình. Van Gaal vốn là người rất công minh. Ông ấy luôn ủng hộ quyết định của các cầu thủ”.

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Anh tin rằng Van Gaal sẽ sớm trả lại vị trí số 1 trong khung gỗ cho De Gea sau khi Romero gây thất vọng lớn trong trận Swansea 2-1 M.U. Rõ ràng, xét về đẳng cấp thì Romero thật khó có thể sánh ngang với De Gea và về lâu về dài đây sẽ là điểm yếu chết người trong đội hình của Quỷ đỏ.

Ở chiều hướng ngược lại, De Gea cũng tha thiết được trở lại bắt chính trong màu áo của M.U. Dường như, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ gắn bó với Quỷ đỏ cho tới khi hết hạn hợp đồng rồi sau đó mới đầu quân cho Real. Mới đây, trong một thông điệp mới nhất từ nhà trắng, Los Blancos không muốn mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và muốn sở hữu anh miễn phí vào tháng 6/2016.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X