Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trò cưng Romero hết mực bênh vực thầy Van Gaal

Thứ Tư 09/09/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi tất cả đang chống lại Van Gaal thì thủ môn Sergio Romero của M.U lại một mực bảo vệ nhà cầm quân người Hà Lan.

Tro cung Romero het muc benh vuc thay Van Gaal hinh anh
Romero rất biết ơn Van Gaal.

Mặc dù tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014 và Copa America 2015 nhưng thủ môn Serigo Romero vẫn bị CLB Sampdoria thanh lý hợp đồng. Sau quãng thời gian dài bị hàng loạt CLB khước từ, sự nghiệp của Romero đã được cứu vãn khi anh được Van Gaal đưa về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trong 4 trận đã qua tại Premier League và 2 trận tại vòng play-off Champions League, Romero luôn được Van Gaal tin dùng cho một suất chính thức.

Chính vì lẽ đó, Romero của M.U rất biết ơn những gì mà Van Gaal đã dành cho mình. Trước báo giới, thủ môn người Argentina cho biết: “Tôi rất biết ơn Van Gaal. Ông ấy đã cứu vớt sự nghiệp của tôi. Tôi đã có lúc tuyệt vọng trong việc tìm bến đỗ nhưng tôi bỗng hồi sinh khi được Van Gaal mời gọi. Tôi không nghĩ rằng mình là số 1, nhưng tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ ban huấn luyện. Van Gaal đã cho tôi sự tự tin mà tôi cần và tôi tin rằng những quyết định của ông ấy dành cho M.U thời gian qua là hoàn toàn đúng đắn”.

Khi được hỏi về khả năng đánh mất vị trí vào tay De Gea, Romero tự tin cho biết: “Tôi không quá quan tâm về điều này, tôi sẽ hết mực tôn trọng quyết định của BHL. Được thi đấu cho M.U như giấc mơ đã trở thành hiện thực và tôi hy vọng rằng giấc mơ này sẽ không bao giờ kết thúc. Tôi sẽ cống hiến cho M.U bằng cả trái tim và tất cả sức lực mà mình có”.

Sau khi thương vụ De Gea đào tẩu sang Real Madrid đổ bể, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Van Gaal sẽ trả lại vị trí số 1 ở khung gỗ M.U cho thủ môn sinh năm 1990. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khả năng ra sân của Romero hiện đang là một dấu hỏi rất lớn. Sở dĩ có khả năng này vì Romero đã thi đấu kém cỏi trong trận Swansea 2-1 M.U ở vòng 4 Premier League 2015/2016. Tuy nhiên, dù có thế nào đi chăng nữa thì Romero vẫn hết mực ủng hộ thầy Van Gaal.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X