Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thà mất trắng De Gea chứ không bán anh ở kỳ CN mùa đông

Chủ Nhật 06/09/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U nhiều khả năng sẽ không bán thủ thành David de Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thông tin này càng khiến tương lai De Gea trở nên mờ mịt.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, chuyện đi hay ở của thủ thành David de Gea là một đề tài được bàn luận rất nhiều. Thủ thành người Tây Ban Nha muốn rời M.U tới Real Madrid, bất chấp việc Quỷ đỏ nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng. De Gea công khai muốn ra đi nhưng giữa M.U và Real Madrid lại không thống nhất được những điều khoản hợp đồng. Cụ thể, Los Blancos khẳng định không chi quá 20 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó M.U cũng không bán thủ thành 24 tuổi nếu không nhận được ít nhất 35 triệu bảng. Điều này khiến tương lai De Gea
trở nên mờ mịt.
Tuong lai De Gea tro nen mu mit khi MU khong ban anh vao mua dong hinh anh
De Gea
Ở ngày cuối cùng ở hè 2015, M.U đồng ý bán De Gea cho Real Madrid. Thế nhưng việc chậm trễ về giấy tờ thủ tục khiến thủ thành người Tây Ban Nha không thể cập bến Kền kền trắng. Lúc này, De Gea đã chính thức ở lại Old Trafford, anh đang đối mặt với tương lai ảm đạm phía trước. Với những sự cố đã xảy ra ở ngày cuối của TTCN, có rất nhiều đồn đoán về việc Real Madrid sẽ quay lại vào tháng Giêng, hoặc thủ thành này sẽ ký hợp đồng mới với M.U, do lời đề nghị của siêu cò Jorge Mendes.
Chủ tịch Perez bắt đầu chỉ trích M.U vì phá hỏng thương vụ De Gea
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng Manchester United đã quá thiếu kinh nghiệm trong việc phá hỏng thương vụ với thủ thành...
Theo những thông tin mới nhất được tờ Mirror đăng tải, cho dù có chuyện gì xảy ra, nửa đỏ thành Manchester vẫn sẽ không để De Gea ra đi trong mùa giải này. Đây được xem là một động thái vô cùng cứng rắn, và nó càng làm cho người ta tin tưởng về việc Manchester United đã tỏ ra khá “bất cần” trong vụ chuyển nhượng hụt De Gea ở ngày cuối của TTCN. Về phần thủ thành 24 tuổi, đây có thể coi là sự thất vọng và lo lắng lớn giành cho anh. HLV Louis van Gaal có thể sẽ lại đày anh lên băng ghế dự bị, đồng nghĩa với việc cơ hội cho De Gea ở Euro 2016 là vô cùng nhỏ nhoi.

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định, M.U sẽ cho De Gea một cơ hội. Cụ thể, họ muốn thủ thành người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng với đội bóng, nếu không thực hiện điều đó khả năng thủ thành sinh năm 1990 được bắt chính là gần như không còn. Thế nhưng, M.U đã bác bỏ thông tin này. De Gea còn lại 10 tháng hợp đồng với M.U, nếu không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Khi đó, M.U đành chấp nhận để cựu thủ thành của Atletico Madrid ra đi mà không thu về bất kỳ một khoản phí nào.

Video Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X