Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lập kỷ lục, Rooney đã phải nhận thách thức từ đàn em

Thứ Tư 09/09/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất đội tuyển Anh với 50 bàn, Rooney đã gặp thách thức đến từ người đàn em, tiền đạo Harry Kane.

Vua lap ky luc, Rooney da phai nhan thach thuc tu dan em hinh anh
Harry Kane muốn phá kỷ lục của Rooney

Bàn thắng ấn định tỷ số Anh 2-0 Thụy Sỹ trên chấm phạt đã giúp cho tiền đạo Wayne Rooney chính thức trở thành cỗ máy săn bàn thành công nhất trong lịch sử của Tam Sư với bàn thắng thứ 50 của Rooney, phá vỡ con số 49 bàn của huyền thoại Sir Bobby Charlton đã tồn tại cách đây gần nửa thế kỷ. Theo nhận định từ phía HLV Roy Hodgson, Rooney thậm chí còn có thể ghi thêm 10 đến 15 bàn thắng nữa cho đội tuyển Anh trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Thế nhưng đây không phải một con số khiến tiền đạo trẻ Harry Kane phải lo sợ bởi anh hoàn toàn tự tin có thể soán ngôi tiền đạo của Manchester United trong tương lai.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu chỉ 10 phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, cho biết: “Đúng vậy, mục tiêu của tôi là vượt qua Rooney, cho dù anh ấy có thể ghi thêm nhiều bàn thắng cho đội tuyển Anh, nhưng tôi vẫn rất tự tin. Chúng ta sẽ cùng xem anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở con số bao nhiêu. Dẫu sao thì tôi cũng sẽ cố gắng xô đổ nó.” Chân sút của Tottenham còn cho rằng được ăn mừng cùng Rooney cũng là một vinh dự lớn rồi. “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời vì được chia sẻ giây phút lịch sử này cùng với anh ấy, một khoảnh khắc hết sức đặc biệt. Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã xem Rooney thi đấu và ghi bàn cho đội tuyển Anh rồi.”

Trò cưng Romero hết mực bênh vực thầy Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Trong khi tất cả đang chống lại Van Gaal thì thủ môn Sergio Romero của M.U lại một mực bảo vệ nhà cầm quân người Hà Lan.


Hiện tại, tiền đạo 22 tuổi đã có được 3 bàn thắng qua 4 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh. Trong đó ở 2 trận gần nhất, dù chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng Kane đã có 2 bàn thắng bỏ túi, điều này phần nào cũng giúp anh bỏ ngoài tai sự chỉ trích vì vẫn đang tịt ngòi ở cấp độ CLB cùng Tottenham Hotspur, cho dù mùa trước anh đã ghi tới 31 bàn trên mọi mặt trận. “Bất cứ tiền đạo nào cũng muốn có được bàn thắng, vì thế tôi rất hạnh phúc trong ngày hôm nay. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng mình sẽ trở lại White Hart Lane và tiếp tục duy trì phong độ này. Nhưng ngay cả khi tôi không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương vào cuối tuần này, khi Premier League 2015/16 trở lại, cũng chẳng phải điều gì quá tồi tệ. Tôi luôn giữ được bình tĩnh và không hề cảm thấy sốt sắng hay gặp áp lực về việc phải ghi bàn.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X