Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Welbeck sẽ tái xuất trước Giáng sinh

Thứ Năm 10/09/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal mới tuyên bố rằng tiền đạo Danny Welbeck sẽ trở lại trước kỳ Giáng sinh năm nay chứ không phải tới tận năm sau như thông tin ban đầu.


Tiền đạo Welbeck đã không thể ra sân một phút nào cho Arsenal sau trận hòa Chelsea 0-0 suốt từ tháng 4 tới nay vì chấn thương đầu gối. Nhưng chưa hết, tiền đạo 24 tuổi được cho phải dưỡng thương thêm 6 tháng nữa sau ca phẫu thuật chữa trị dứt điểm cách đây không lâu.

Tien dao Welbeck se tai xuat truoc Giang sinh hinh anh
Arsenal cho biết Welbeck sẽ sớm trở lại

Nghe thấy tin này, HLV ĐT Anh ông Roy Hodgson đã tỏ ra khá bực mình: “Welbeck đã không lên tập trung cùng đội tuyển từ tháng 3, không thi đấu cho Arsenal từ tháng 4 và giờ tôi nghe nói anh ấy lại mất thêm 6 tháng nữa. Vậy tôi chỉ có thể hy vọng rằng Danny hồi phục nhanh hơn và sớm trở lại tập luyện”. Thuyền trưởng Tam sư cũng không quên cảnh báo Welbeck có thể không được tham dự Euro 2016 khi ông đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế như Jamie Vardy, Harry Kane và Theo Walcott.

Tuy nhiên, đại diện CLB Arsenal mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi hơn dự kiến và Welbeck sẽ sớm hồi phục chấn thương trước khi kết thúc năm 2015. Đây sẽ là một tin vui cho đội chủ sân Emirates khi họ bị chỉ trích khá nhiều sau kỳ chuyển nhượng mùa hè thất bát với chỉ duy nhất một bản hợp đồng với thủ thành Petr Cech.

Từ khi đến với Arsenal đầu mùa 2014/15, Welbeck đã ra sân tổng cộng 34 lần và dù hầu hết đều chỉ vào thay người nhưng anh cũng đã có được 8 bàn thắng. Thiếu vắng cựu cầu thủ Manchester United, HLV Arsene Wenger sẽ chỉ còn duy nhất Olivier Giroud là tiền đạo cắm thực thụ khi lần lượt bán Podolski rồi cho mượn Sanogo, Akpom. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal đã nhắm tới Benzema, Higuain hay Cavani để tăng cường hàng công song tất cả rốt cục đều không tới với đội bóng thành London vì nhiều lý do trong đó cốt lõi vẫn là do thói quen hà tiện của Wenger.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X