Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea thổ lộ mong muốn được quay trở lại bắt chính cho M.U

Thứ Tư 09/09/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – De Gea đã có trận đấu được bắt chính đầu tiên ở mùa giải mới trong trận gặp Macedonia vừa qua của tuyển Tây Ban Nha và anh đang rất mong muốn được sớm trở lại với vị trí trấn giữ khung gỗ của Man United.

De Gea tho lo mong muon duoc quay tro lai bat chinh cho MU hinh anh
De Gea rất muốn được bắt chính trở lại cho M.U

Thủ môn David de Gea

đã bị HLV Van Gaal trừng phạt bằng cách không cho góp mặt trong cả 4 trận đấu đầu tiên của Man United mà chỉ được theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Ngoài ra, những khi Quỷ đỏ phải thi đấu trên sân khách, De Gea còn phải tập luyện cùng các cầu thủ trẻ U21 của đội bóng. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha không có đủ sự tập trung để trấn giữ khung thành của đội bóng vì anh bị phân tâm quá nhiều vào những lời mời gọi từ phía Real Madrid. Dẫu vậy, sau khi kì chuyển nhượng hè 2015 kết thúc, De Gea vẫn phải ở lại sân Old Trafford ít nhất là tới tháng 1 vì những chậm trễ của United trong việc chuyển giao giấy tờ cần thiết.

Dù không thi đấu trong bất kì trận nào cho United từ khi mùa giải chính thức khởi tranh nhưng De Gea vẫn được HLV Vicente del Bosque gọi vào đội tuyển xứ sở bò tót để đá 2 trận vòng loại Euro 2016 gặp Slovakia và Macedonia. Thủ thành 24 tuổi chỉ được bắt chính trong trận gặp Macedonia nhưng cũng thi đấu rất chắc chắn và giữ sạch lưới giúp La Roja nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 1-0. Với chiến thắng này, đội tuyển Tây Ban Nha chỉ cần thắng Luxembourg ở lượt trận tiếp theo là họ sẽ có một vé tới Pháp vào mùa hè năm sau.

Tạm quên Real Madrid, De Gea sẽ dốc toàn lực cho Man Utd
HLV đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cho biết thủ môn 25 tuổi đã sẵn sàng tỏa sáng trở lại sau chuỗi tháng ngày chuyển nhượng đầy sóng gió và rắc rối.

“Hiện giờ tôi cảm thấy rất tốt. Hi vọng là tôi cũng sẽ sớm được bắt chính trở lại cho CLB. Những sự ủng hộ tôi nhận được trong thời gian qua là rất quan trọng. Tôi có những người đồng đội vô cùng tuyệt vời.” – De Gea chia sẻ khi trận đấu kết thúc.

Sau màn trình diễn tương đối yếu kém của Sergio Romero trong trận thua Swansea ở vòng 4, rất có thể HLV Van Gaal sẽ cân nhắc để De Gea bắt chính trong trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Tuy nhiên, hiện giờ thủ thành người Tây Ban Nha vẫn rất muốn trở về quê hương Madrid, vậy nên sử dụng Romero nhiều hơn để thay thế De Gea trong tương lai cũng là một giải pháp hợp lý. Hãy chờ xem HLV Van Gaal sẽ giải quyết vấn đề khó khăn này ra sao trong thời gian tới.

Xem video tổng hợp: Macedonia 0-1 TBN (Vòng loại Euro 2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X