Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn sở hữu De Gea với giá free

Thứ Ba 08/09/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin mới nhất từ The Sun, Real Madrid sẽ không mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và họ sẽ đón anh vào tháng 6/2016 mà không tốn một xu.

Real Madrid muon so huu De Gea voi gia free hinh anh
Real muốn sở hữu miễn phí De Gea.

Như đã biết, De Gea đã không thể tẩu thoát thành công sang Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 chỉ vì lý do thủ tục ngớ ngẩn. Không biết M.U có chơi đểu Real vụ này hay không nhưng việc không sở hữu được De Gea đã và đang khiến cho Los Blancos tỏ ra rất tức giận. Thậm chí, Real đã từng tuyên bố họ sẽ vác đơn lên FIFA và nhờ cơ quan quyền lực tối cao của làng túc cầu giúp đỡ.

Thế nhưng, mới đây Real đã có nước đi mới không ngoan hơn trong thương vụ De Gea. Theo thông tin mới nhất đăng tải trên The Sun, Real Madrid sẽ không mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và sẽ đón anh vào tháng 6/2016 mà không tốn một xu. Đó là thời điểm mà cầu thủ sinh năm 1990 đã hết hạn hợp đồng với M.U và anh được quyền tự do rời Old Trafford. Và để thỏa lòng mong ước của cô bồ già Edurne Garcia, De Gea sẽ gia nhập Real, đội bóng luôn sẵn sàng trải thảm đỏ để rước anh.

Việc Real không mua De Gea vào tháng 1/2016 sẽ giúp cho họ tiết kiệm được một khoản phí chuyển nhượng rất lớn. Trong thương vụ De Gea, Real Madrid đang nắm đằng chuôi và họ có thể xoay chuyển tình thế sao cho có lợi cho mình nhất, đây chẳng khác nào tình thế “trong cái rủi, có cái may”.

Việc Real bỗng tỏ ra không sốt sắng trong thương vụ De Gea cũng là điều dễ hiểu. Theo đó, Keylor Navas vẫn đang chứng tỏ được giá trị của mình trong chuỗi trận đã qua cùng với Real. Đó còn chưa kể tới việc trong tay tân HLV Rafa Benitez vẫn còn một tân binh Kiko Casilla cũng khá chất lượng. Trong khoảng thời gian 1 mùa, Navas và Casilla hoàn toàn có thể luân phiên nhau để đảm nhiệm việc canh giữ khung thành của Los Blancos trước khi De Gea cập bến.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X