Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Martial tỏa sáng, Van Gaal tự tin không dùng Rooney ở trận mở màn Champions League

Chủ Nhật 13/09/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua sau trận MU 3-1 Liverpool, chiến thắng chưa phải là điều mà các Manucians vui mừng nhất mà là màn ra mắt hoàn hảo của tân binh Martial, mang theo 1 hy vọng mới về sự hồi sinh của Qủy đỏ.

Anthony Martial
Anthony Martial chơi quá ấn tượng trong ngày ra mắt MU

Điểm nhấn lớn nhất trong trận MU 3-1 Liverpool chính là màn ra mắt ấn tượng của tiền đạo đắt giá Martial. Và chân sút trẻ người Pháp đã khiến các Manucians chẳng thể phấn khích hơn khi ra mắt bằng 1 bàn thắng tuyệt đẹp. Xét về thẩm mỹ thì pha lập công của cựu chân sút Monaco có lẽ còn kém bàn thắng của Benteke vào đêm qua nhưng chắc chắn người ta sẽ còn nhắc tới bàn thắng của “Henry mới” nhiều lần nữa.

Dù chỉ vào sân từ phút 65 trong trận MU 3-1 Liverpool nhưng tân binh sớm để lại dấu ấn bằng sự nhanh nhẹn và khả năng đi bóng rất tốt của mình. Bàn thắng ở phút 86, loại bỏ toàn bộ hàng thủ của The Kop đã nói lên tố chất tiềm năng của tiền đạo người Pháp. Có thể nói, những gì mà Martial thể hiện đúng như NHM mong đợi, một cây làm bàn chủ lực cho MU trong tương lai và nhất là việc xứng danh với biệt hiệu “Henry mới”.

Trước màn ra mắt của cậu học trò mới trong trận MU 3-1 Liverpool thì Van Gaal không khỏi vui mừng. Thậm chí chiến lược gia người Hà Lan còn tự tin sẽ tiếp tục không sử dụng Rooney trong trận mở màn Champions League vào giữa tuần tới. Van Gaal nói: “Tôi không sử dụng Rooney thi đấu vào thứ 3 tới. Chúng tôi không muốn bất cứ rủi ro gì với người đội trưởng bởi bạn không thể biết chắc điều gì sẽ xảy ra. Lúc này mới là thứ 7 và tôi vẫn còn chủ nhật và thứ 2 để quyết định đội hình ra sân trận tới”.

Thứ 3 tới, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSV, đánh dấu sự trở lại vòng bảng Champions League sau 1 năm vắng bóng. Với sự đầu tư đội hình mạnh mẽ trong mùa chuyển nhượng vừa qua thì đội chủ sân Old Trafford đang rất hy vọng sẽ sớm tìm lại được chỗ đứng của mình tại đấu trường châu Âu.

P.D

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X