Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Manucians nên chào đón De Gea trở lại"

Thứ Hai 07/09/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng các CĐV của Man United nên ủng hộ De Gea khi anh trở về sau đợt tập trung ở tuyển quốc gia.

Manucians nen chao don De Gea tro lai hinh anh
Thierry Henry cho rằng De Gea xứng đáng nhận được sự tôn trọng của các CĐV

Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất mùa hè 2015 này là David de Gea đến Real đã khép lại mà không đem lại niềm vui cho bất cứ ai. Thủ thành người Tây Ban Nha đã không thể tới với bến mơ Santiago Bernabeu vì những trục trặc về giấy tờ trong những phút cuối cùng của kì chuyển nhượng. Như vậy, chắc chắn De Gea sẽ cống hiến cả mùa giải 2015-2016 cho Quỷ đỏ vì đội bóng thành Manchester mới đây đã đăng đàn từ chối bán thủ thành số 1 của mình ở kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Dù muốn rời đội bóng nhưng De Gea đã hành xử vô cùng chuyên nghiệp. Anh không hề bỏ tập đòi ra đi, vẫn tham gia chuyến du đấu hè của đội bóng như thường và ra sân theo yêu cầu của HLV. Thậm chí, khi được HLV Van Gaal yêu cầu tập với đội trẻ, thủ thành sinh năm 1990 cũng vui lòng chấp nhận mà không có lấy một lời phàn nàn. Điều đó khiến cho huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry tin tưởng rằng De Gea xứng đáng được chào mừng trở lại Old Trafford sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển Tây Ban Nha.

M.U thà mất trắng De Gea chứ không bán anh ở kỳ CN mùa đông
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U nhiều khả năng sẽ không bán thủ thành David de Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thông tin này càng khiến tương lai...

“Thật kì lạ khi Man United và Real Madrid lại để thương vụ chuyển nhượng De Gea diễn ra quá muộn bởi rõ ràng là cậu ấy rất muốn ra đi. Tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy sẽ được tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cùng United. Cậu ấy đã không đăng đàn chỉ trích gì đội bóng của mình, điều đó cho thấy cậu ấy rất tôn trọng CLB và các CĐV của Quỷ đỏ nên chào mừng cậu ấy trở lại với đội bóng.” – cựu danh thủ người Pháp chia sẻ.

Phong độ của thủ môn David de Gea trong hai mùa giải gần đây là cực kì ấn tượng. Anh đã 2 lần liên tiếp giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man đỏ và thậm chí ở mùa giải năm ngoái, thần gác đền 24 tuổi còn đánh bại Courtois và lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League. Chính phong độ cực kì ấn tượng đó của De Gea đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Kền kền trắng đã chia tay thủ thành huyền thoại Iker Casillas mùa hè vừa qua và De Gea là người được nhắm đến để thay thế. Tuy nhiên, chưa chắc Los Blancos đã có thể thực hiện được thương vụ này vì De Gea rất có thể sẽ kí hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford để đảm bảo suất bắt chính trước thềm Euro 2016. Đến lúc đó, nếu muốn có được chữ kí của thủ thành sinh năm 1990, chắc chắn đương kim Á quân La Liga sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Clip bóng đá vui: Vì sao thủ môn De Gea không thể tới Real?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X