Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpool

Chủ Nhật 13/09/2015 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 3-1 trong trận derby nước Anh rực lửa với Liverpool, qua đó vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và đẩy đối thủ không đội trời chung của mình vào một cuộc khủng hoảng mini với 2 trận thua liên tiếp.

Van Gaal het loi khen ngoi cac hoc tro sau chien thang thuyet phuc truoc Liverpool hinh anh
Các cầu thủ M.U đã có chiến thắng xứng đáng trước Liverpool

Ba bàn thắng của Daley Blind, Ander Herrera và tân binh Anthony Martial đã giúp cho đội bóng thành Manchester nhẹ nhàng vượt qua đối thủ khó nhằn Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ United khiến cho HLV Louis van Gaal không thể không hài lòng. Thậm chí trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan còn cho rằng thắng Liverpool dễ dàng hơn nhiều so với một đội bóng tầm trung ở Premier League là Swansea.

“Những trận đấu với Liverpool dễ thở hơn nhiều so với Swansea vì chúng tôi lại vừa giành một chiến thắng thuyết phục nữa trước họ. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu cho đến khi ghi bàn thắng đầu tiên. Sau tình huống đó, Liverpool bắt đầu lấy lại thế trận nhưng chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời và dập tắt tinh thần chiến đấu của họ. Tôi nghĩ chúng tôi thi đấu tốt hơn trong hiệp 1, chúng tôi kiểm soát mọi thứ nhưng lại không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi chỉ có khoảng 2 cơ hội ăn bàn nhưng có hàng tá tình huống có thể dẫn đến cơ hội ăn bàn nguy hiểm nhưng đường chuyền cuối cùng của các cầu thủ lại không thực sự tốt. Đó là lý do tôi thay Depay ra, để cải thiện khả năng tung ra những đường chuyền quyết định. Memphis cũng biết rằng cậu ấy không có được những đường chuyền quyết định tốt. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Depay sẽ không được ra sân ở trận đấu gặp PSV tới. Dù sao thì màn trình diễn của Depay hôm nay cũng không như tôi mong đợi.”

Những điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu siêu kịch tính M.U 3-1 Liverpool
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã giành chiến thắng không thể kịch tính hơn trong cuộc tiếp đón đại kình địch không đội trời chung trên sân...

Nói về các bàn thắng của United trong trận M.U 3-1 Liverpool vừa qua, HLV Van Gaal cho biết: “Điểm nhấn của hiệp hai là bàn thắng của Blind. Chúng tôi đã tập luyện những tình huống đá phạt như thế rất nhiều lần và tôi rất vui mừng vì cuối cùng nỗ lực tập luyện của các cầu thủ đã được đền đáp bằng bàn thắng ngày hôm nay. Bàn thắng đó chính là bàn thắng quyết định trận đấu vì sau đó Liverpool buộc phải tràn lên tấn công và chúng tôi có nhiều khoảng trống để phối hợp hơn. Bàn thắng thứ hai đến từ một tình huống chạy chỗ thông minh của Herrera sau đường chuyền tuyệt đẹp của Michael Carrick. Ngoài ra, cách Herrera thực hiện quả penalty cũng là hoàn hảo”.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng chia sẻ về màn ra mắt ấn tượng của tân binh kỉ lục Anthony Martial: “Đó là một thế trận tốt cho Martial vì Liverpool buộc phải tấn công và đương nhiên cậu ấy có nhiều khoảng trống để tận dụng hơn. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng kì diệu và tôi cũng nhận thấy rằng, về mặt thể lực, Martial hoàn toàn có thể chơi được ở Premier League. Và cậu ấy cũng rê bóng tốt nữa. Tôi cảm thấy vui thay cho cậu ấy. Tuy nhiên cũng cần phải nói lại, cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và vừa rời khỏi quê hương của mình. Rất khó để cậu ấy có thể thích nghi ngay được với văn hóa của Anh, với Premier League và nhịp độ nhanh của các trận đấu ở đây. Dẫu sao, cậu ấy sở hữu tiềm năng cực kì lớn và có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai.”

Video tổng hợp: MU 3-1 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X