Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạm quên Real Madrid, De Gea sẽ dốc toàn lực cho Man Utd

Thứ Hai 07/09/2015 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cho biết thủ môn 25 tuổi đã sẵn sàng tỏa sáng trở lại sau chuỗi tháng ngày chuyển nhượng đầy sóng gió và rắc rối.

Luôn gây khó dễ cho đội bóng chủ quản MU trong vụ chuyển nhượng “hụt” sang Real Madrid, hậu quả là David De Gea bị HLV Louis Van Gaal trừng phạt khi phải ngồi trên khán đài ở tất cả các trận đấu kể từ đầu mùa giải. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của thủ môn 25 tuổi và khiến anh tiếp tục phải ngồi dự bị ngay cả khi đã lên tuyển Tây Ban Nha.

Tam quen Real Madrid, De Gea se doc toan luc cho Man Utd hinh anh
Vì kỳ Euro 2016 trong màu áo TBN, De Gea đành tạm quên đi Real
và tập trung cống hiến cho MU

Trên thực tế, việc được HLV Vicente Del Bosque chiếu cố triệu tập lần này đã là may mắn cho De Gea lắm rồi. Anh đồng thời cũng nhận được lời cảnh báo từ “Ngài râu kẽm” về khả năng vắng mặt ở những đợt hội quân tiếp theo, xa hơn và nghiêm trọng hơn là cả kỳ Euro 2016 nếu như không thể giành lại suất bắt chính ở sân Old Trafford.

Mới đây, Del Bosque cho biết ông đã có một buổi nói chuyện riêng với De Gea để hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại của cậu học trò cũng như những suy nghĩ, dự định tiếp theo. Cựu thuyền trưởng của Real Madrid phát biểu: “Bất chấp mọi chuyện xảy ra, De Gea vẫn đang cảm thấy rất ổn và giữ thái độ chuyên nghiệp. Cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu trở lại và khi là một chàng trai đã trưởng thành, bạn sẽ tiếp tục thể hiện ấn tượng mà không hề chịu đựng bất cứ áp lực gì. Tôi không khuyên bảo David điều gì vì đã có nhiều người làm điều đó trong thời gian này rồi. Dẫu sao, chúng tôi vẫn sẽ rất cần cậu ấy trong tương lai.”

Đây quả là tin vui cho NHM Quỷ Đỏ bởi lẽ nếu De Gea đã sẵn sàng thi đấu trở lại, đồng nghĩa anh đã chấp nhận xuống nước vì Euro 2016, ký hợp đồng mới với Man Utd và trực tiếp làm khó Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Ở cấp độ ĐTQG, mặc dù đã không ra sân cả tháng qua nhưng thủ môn 25 tuổi vẫn có thể được trao cơ hội ngay trong trận Macedonia vs Tây Ban Nha bởi dẫu sao “Bò tót” cũng đã gần như giành vé dự Euro 2016 sau chiến thắng 2-0 vừa xong trước đối thủ trực tiếp Slovakia. Nếu giữ vững phong độ và đẳng cấp, De Gea nhiều khả năng sẽ thay thế “thảm họa” Sergio Romero bắt chính trong trận đại chiến MU vs Liverpool cuối tuần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X