Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chỉ ra cách dùng người kém cỏi của Brendan Rodgers

Chủ Nhật 13/09/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận MU 3-1 Liverpool đã khép lại với chiến thắng của Qủy đỏ thành Manchester. Nguyên nhân lớn giúp đội chủ nhà giành thắng lợi là nhờ sự yếu kém của đội khách, cụ thể là khả năng điều binh khiển tưởng của Brendan Rodgers.

Rodgers

HLV Brendan Rodgers bị chỉ trích vì cách dùng người thiếu hợp lý

Trận Derby nước Anh giữa MU 3-1 Liverpool đã không diễn ra hấp dẫn như chờ đợi trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 sự bùng nổ của thầy trò HLV Van Gaal đã giúp họ có được 3 bàn thắng. Trong khi đó về phía đội khách đã trình diễn lối chơi hoàn toàn mờ nhạt, nhất là việc bố trí cả 3 tiền đạo kiểu “số 9” là Benteke, Danny Ings và Firmino. Bàn gỡ duy nhất của The Kop cũng chỉ là phút lóe sáng cá nhân của chân sút người Bỉ. Không có gì bất ngờ khi sau trận đấu HLV Brendan Rodgers nhận sự chỉ trích của số đông các fan Liverpool.

Trong số những người chỉ trích Brendan Rodgers sau trận MU 3-1 Liverpool có cả cựu hậu vệ Jamie Carragher và HLV Graeme Souness, những BLV của kênh Sky Sport. Đặc biệt là cựu huyền thoại của sân Anfield Carragher tỏ ra không hài lòng với các bố trí đội hình của Rodgers. Carragher tỏ ra rất bất bình sau khi chứng kiến đội bóng cũ thất bại trước đại kình địch trong trận MU 3-1 Liverpool đêm qua.

Dư âm M.U 3-1 Liverpool: Sự hèn nhát của Brendan Rodgers
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã bước đến Old Trafford tại vòng 5 Premier League 2015/16 với một phong cách hoàn toàn trái ngược so với thất bại 0-3 của họ ở mùa...

Carragher chỉ trích chiến thuật của HLV Rodgers: “Benteke không có đủ sự hỗ trợ cần thiết. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại đưa Danny Ings thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh và di chuyển rộng bởi anh ấy chẳng thể hỗ trợ cho Benteke. Ngoài Ibe thì Liverpool không có cầu thủ nào đá vị trí này tốt. Với tôi thì Coutinho không phải là một tiền đạo cánh. Rodgers có thể chờ Sturridge trở lại nhưng chẳng hiểu sao ông ta bị ám ảnh với chiến thuật 4-3-3. Rodgers có rất nhiều tiền đạo nhưng không ai có thể chơi dạt biên mà vẫn cố chấp đá 3 tiền đạo”.

Cựu HLV Graeme Souness thì chỉ muốn phát điên khi nhìn đội bóng cũ thi đấu rất rối trước đối thủ không đội trời chung MU. Souness cho biết: “Rodgers đang cố nhét một cách gậy vuông vào một cách lỗ tròn. Ông ta phải xem lại cách dùng người, cần đưa các cầu thủ trở về vị trí sở trường của mình”.

Video MU 3-1 Liverpool


P.D

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X