Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gửi lời chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 17/07/2007 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bóng đá Việt Nam xứng đáng có mặt ở tứ kết Asian Cup sau những gì mình thể hiện, chúng ta trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất Châu Á. Có lẽ cả đến những người yêu tuyển nhất cũng không nghĩ rằng giấc mơ vàng đó sẽ thành hiện thật.


Tiến lên ĐTVN, chúng tôi luôn ở bên các bạn.
 

9h30 phút sáng nay, các cầu thủ yêu dấu của chúng ta đã lên đường bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết gặp đội nhất bảng B, Iraq. Hàng triệu con tim đang hướng về các cầu thủ Việt Nam, hướng tới một niềm tin chiến thắng.

 

Còn các bạn cổ động viên thân yêu, hãy sát cánh cùng đội tuyển ở tứ kết. Hãy gửi lời chúc mừng tới BHL và các cầu thủ Việt Nam. Hãy viết các cảm nhận của bạn ở phía dưới và gửi về ban biên tập Bongda24h. Xin nhớ, gõ tiếng Việt có dấu và điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể tiếp cận với các ý kiến của các bạn một cách nhanh nhất. Chúng tôi sẽ liên tục đăng tải những tình cảm mà các bạn dành cho ĐT Việt Nam.

 

Tất cả những lời chúc mừng sẽ được đăng trên chuyên trang và coi đó như một hành trang tinh thần lớn lao giúp các cầu thủ Việt Nam vượt qua khó khăn ở tứ kết.

Người gửi: Nguyễn Gia Hải
Email: n0wand4ever@yahoo.com  

Tự hào các chàng trai đất Việt !
Trước hết, xin chúc mừng đội tuyển của chúng ta đã lọt vào tứ kết giải bóng đá lớn nhất châu lục. Các anh đã thi đấu rất xuất sắc bằng cả trái tim nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm để mang lại niềm vui cho 80 triệu người dân Việt nam. Tự hào biết bao! Trước khi vào giải, chúng ta luôn bị đánh giá là " kẻ ngoài cuộc" hay " đội lót đường ".  Cũng không nhiều chuyên gia trong và ngoài nước nghĩ chúng ta sẽ có tấm vé vào tứ kết . Nhưng các chàng trai của chúng ta đã nỗ lực hết mình, đổ mồ hôi và thậm chí cả máu để giành giật tấm vé vào tứ kết. Quả là một điều phi thường. Một cơn địa chấn khiến cả thế giới phải ngạc nhiên. Từ bây giờ bóng đá Việt Nam sẽ bước lên một tầm cao mới, một vị trí xứng đáng hơn con số 123 trên bảng xếp hạng FIFA. Chắc chắn sẽ là vậy. Tự hào quá Việt Nam ơi! Chặng đường tứ kết sắp tới sẽ còn chông gai gấp bội phần. Hỡi các chàng trai đất Việt! Hãy cống hiến tất cả khả năng của mình. Người hâm mộ vẫn luôn theo sát bước chân của các anh! Hãy viết lên một câu chuyện thần thoại trên xứ sở chùa Vàng! Tiến lên Việt Nam ơi !!!!!! Tôi yêu Việt Nam


Người gửi: Nguyễn Quang Anh

Email: meobopgia@yahoo.com

Tôi thấy chiến thuật của ông Riedl ở nửa sau hiệp 2 là khôn ngoan. Chúng ta không thể hoà Nhật, chứ đừng nói đến thắng khi mà tỷ số đã là 4-1. Vậy thì tại sao lại cứ phải chơi tấn công, để vắt kiệt sức của anh em cầu thủ hay sao. Như vậy có khi còn nhận thêm bàn thua nữa. Khôn ngoan là chơi giữ sức, tránh chấn thương để còn chơi ở vòng tứ kết mà không bị mất anh em nào. Và điều kỳ diệu ấy đã xảy ra. Cảm ơn UAE rất nhiều. Cảm ơn ông Riedl và ông Mai Đức Chung. Nhất là cảm ơn các cầu thủ Việt Nam vì sự dũng cảm, kiên cường, sáng suốt của các anh.

Người gửi: Cường

Email: mido_vn@yahoo.com  

Tôi yêu Việt Nam
Như vậy là đội tuyển Việt Nam đã vào tứ kết. Chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn. Tuy phải thi đấu ở Thái Lan nhưng các cầu thủ hãy yên tâm vì luôn có hàng triệu trái tim đang ở quê hương cổ vũ cho các bạn...Việt Nam cố lên !!!


Người gửi: Nguyen Anh Tuan

Email: tuanbachkhoahanoi@yahoo.com

V
à chúng ta sẽ là người chiến thắng!
Bán kết. Mà không chung kết mới đúng. Sao lại không khi chúng ta đã có một giải đấu rất thành công. Thành công về công tác tổ chức. Thành công ngoài mong đợi về chuyên môn. Và vẫn vậy, lòng yêu bóng đá và đội tuyển Việt Nam thì hơn 80 triệu người Việt Nam đã rõ. Hẹn gặp nhé ĐTQG Nhật Bản. Việt Nam sẽ chiến thắng.

Người gửi: Thanh Việt

Email: thanh_viet@yahoo.com


Tôi tin Việt Nam sẽ chiến thắng
Qua màn trình diễn khá ấn tượng trước đối thủ Qatar và UAE, chúng ta có thể tin tưởng các cầu thủ của chúng ta sẽ làm nên điều kỳ diệu trước đối thủ lraq. Tôi tin Việt Nam sẽ chiến thắng để lọt vào vòng bán kết. Xin chúc các tuyển thủ thành công trong tương lai.


Người gửi: Đặng Danh Toàn

Email: cau_am118@yahoo.com

Việt Nam chiến thắng
Vậy là chúng ta đã lọt vào tứ kết ASIAN CUP. Một kết quả ngoài mong đợi nhưng hoàn toàn xứng đáng với các cầu thủ của chúng ta. Sau bao nỗ lực, hy vọng các anh sẽ viết tiếp những trang sử cho nền bóng đá nước nhà. Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới ban huấn luyện cùng toàn bộ cầu thủ. Chúc các anh "chân cứng đá mềm" để tiếp tục đem vinh quang về cho Tổ Quốc. "VIỆT NAM CHIẾN THẮNG".

Người gửi: Nguyễn Văn Thảo

Email: thanhvn74@yahoo.com

Chúc mừng đội tuyển Việt Nam
Lời đầu tiên xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã làm nên kỳ tích. Các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào tứ kết sau kết quả tuyệt với ở hai trận đầu tiên. Hy vọng với tinh thần và ý chí vững vàng các anh sẽ còn gây bất ngờ tại trận đấu sắp tới. Các cầu thủ cần cởi bỏ sức ép để chơi tốt như trận mở màn. Theo tôi, thì BHL đội tuyển nên cân nhắc để đưa những cầu thủ sung sức nhất cho trận đấu sắp tới. Một điều không thể không nhắc tới là đội Olympic của chúng ta sẽ có những trận đấu sống còn vào tháng 8 sắp tới. Vì vậy nếu có thể được thì chúng ta nên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết ở trận tứ kết sắp tới. Biết đâu chúng ta sẽ lại tạo bất ngờ với các cầu thủ dự bị như UAE đã làm được trước Quatar trong trận đấu vừa qua.

Người gửi: Lê Tuấn

Email: loivemientrung3983@yahoo.com  

Tự hào Việt Nam!

Đây là một "chiến tích vàng" của đội tuyển VN. Họ đã chiến đấu vì màu cờ của dân tộc, đó là "tinh thần thép" quật cường. Đội bóng hãy tiến lên! Phía trước các bạn là tương lai, phía sau các bạn là niềm kiêu hãnh của một dân tộc!"Ta tự hào đi lên,ôi,Việt Nam...!


Người gửi: Trần Ngọc Quân

Email: tranngocquanqhtd@yahoo.com

ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM, NIỀM KIÊU HÃNH VIỆT NAM
Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã thực hiện được giấc mơ vàng là lần đầu tiên tham dự và lọt vào trận tứ kết ASIAN CUP. Hôm qua mặc dù thua đậm Nhật Bản nhưng sau khi có kết quả thuận lợi từ trận UAE và Qatar, chúng ta vẫn vào tứ kết. Xin chúc các bạn nỗ lực hết mình trên đất Thái Lan cho dù không được sự cổ vũ mãnh liệt như ở Mỹ Đình sân nhà nhưng các bạn cứ luôn tin tưởng rằng, hàng triệu con tim Việt Nam vẫn luôn dõi theo và cổ vũ các bạn hết mình. Chúc các bạn chiến thắng. VIỆT NAM CHIẾN THẮNG. VIỆT NAM - IRẮC:2 - 1

Người gửi: Trịnh Đình Hoàng

Email: hoangtring_07@.yahoo.com.vn

Xin chúc mừng bóng đá việt nam
V
ới việc vào bán kết sau 50 năm, bóng đá VN đã làm nên kỳ tích không chỉ cho riêng VN mà là niềm tự hào cho bóng đá Đông Nam Á (nơi được coi là vùng trũng của bóng đá thế giới). Bây giờ, họ có cái nhìn khác với bóng đá chúng ta. Họ không dám xem thường như trước đây nữa. Đó là cái lớn nhất mà bóng đá VN có được ở giải đấu này. Như HLV Osim của Nhật đả nói trước trận đấu: "Chúng tôi phải dè chừng với các cầu thủ chủ nhà". Từ đây, bóng đá VN đã mở ra một trang sử mới. Xin chúc mừng bóng đá VN. Hy vọng chúng tôi lại có một đêm không ngủ nữa vào ngày 21/07 tới. VIỆT NAM TIẾN LÊN.

Người gửi: Lê Quốc Lập

Email: lequoclap@gmail.com

Bóng đá Việt Nam viết nên trang sử vàng
Có thể nói chiến thắng của Việt Nam trước UAE đã là một điều không tưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nhưng việc lọt vào tứ kết của VN thục sự đã là một cơn địa chấn của bóng đá châu Á. Với những gì cầu thủ chúng ta làm được họ xứng đáng được vinh danh cho niềm tự hào dân tộc VN. Từ nay, bóng đá VN có thể sẽ chuyển sang một trang mới không còn bị coi là bóng đá vùng trũng nữa mà có thể gọi đó là những chú ngựa ô. Rõ ràng những gì ĐT chúng ta làm được có cái gì na ná giống như Hy Lạp mặc dù trình độ bóng đá của ta chưa thể so sánh được với họ, nhưng dù sao chúng ta cũng có quyền tự hào về bóng đá nước nhà. Vì vậy đội tuyển phải cố gắng lên biết đâu chúng ta có thể viết nên một câu chuyện cổ tích thần kỳ giống như Hy Lạp. Vì vậy trước trận tứ kết sắp tới, việc đầu tiên chúng ta phải làm đó là cải thiện về thể lực. Đây là một vấn đề lý giải vì sao chúng ta lại để cho Qatar gỡ hòa những phút cuối và thi đấu thiếu lửa trong hiệp 2 đối với Nhật Bản. Một lần nữa tôi cũng giống như mọi con tim VN chúc cho đội tuyển thi đấu thành công.

Người gửi: Định Nghĩa

Email: hung735118@yahoo.com.vn

Niềm tự hào Việt Nam
Xin chúc mừng tất cả tuyển thủ Việt Nam. Các anh đã đem lại niềm tin lớn cho người hâm mộ về bóng đá nước nhà. Các anh đã làm thay đổi bộ mặt bóng đá Việt Nam, đứng lên sau hàng loạt các tiêu cực. Lòng nhiệt thành yêu bóng đá của người Việt Nam có thể nói là nhất trong khu vực, nhưng bóng đá Việt Nam chưa một lần bước lên ngôi cao nhất ở giải bóng đá khu vực Đông Nam Á. Trước mắt các anh là những khó khăn rất lớn và cũng là cơ hội rất lớn để các anh chiến đấu vì màu cờ sắc áo, và đáp lại lòng mong mỏi người hâm mộ bấy lâu nay. Và mong các anh hãy viết tiếp trang sử cho bóng đá Việt Nam khi hạ gục gã khổng lồ Iraq. Tiến lên hỡi những người anh hùng Việt Nam.


Người gửi: Lê Minh

Email: Leminh123@yahoo.com

Tiến lên Việt Nam 
Không gì tuyệt vời hơn khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ của chúng ta. Được lọt vào tứ kết Asian Cup là thành tích quá đỗi ấn tượng của các cầu thủ. Chúng tôi luôn ở bên các bạn, hãy chiến thắng Iraq ở tứ kết. Chúng tôi tin điều đó sẽ xảy ra, câu chuyện cổ tích mang tên Việt Nam sẽ được viết lên. Việt Nam tiến lên!


 

Người gửi: Nguyễn Trường

Email: dynamine999@yahoo.com

 

Chúc mừng đội tuyển, còn đó những nỗi lo

Trước hết tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các cầu thủ và ban huấn luyện. Họ đã làm được điều mà bao nhiêu thế hệ đàn anh đã không một lần làm được. Chiến công này đánh dấu một sự khởi sắc của bóng đá nước nhà. Trước giải không ai nghĩ là đội tuyển có thể đi xa đến vậy. Nhưng bằng quyết tâm, nghị lực và tinh thần chiến đấu quả cảm công một chút may mắn chúng ta đã làm nên chuyện. Tuy nhiên trong niềm vui lọt vào vòng trong vẫn còn phảng phất chút buồn nơi không ít người hâm mộ, mà bản thân tôi là một ví dụ. Đội tuyển chúng ta hôm qua chơi một trận tồi nhất giải! không phải là về mặt chuyên môn vì rõ ràng Nhật Bản mạnh hơn chúng ta rất nhiều mà là tinh thần thi đấu. 45 phút đầu tiên đội tuyển thi đấu nhiệt tình và cũng đầy quyết tâm. Như vào hiệp hai họ đá như thể mặc cho số phận an bài. Đội tuyển không thể hiện được quyết tâm thi đấu trước đội tuyển Nhật Bản. Như lời phát biểu trước trân đấu ông Riedl có nói "Quan trọng là chúng ta đá ra sao với Nhật Bản, Không nên trông chờ vào kết quả của trận đấu ở phía nam". Câu nói ấy làm tôi rất mừng, mừng vì đúng là đội tuyển đã có một tư duy mới cách nhìn mới về một trận đấu. Tôi nghĩ dù đội tuyển sẽ thua, nhưng sẽ thua một cách làm hài lòng mọi người. Tuy nhiên những điều ông Rield nói và làm hoàn toàn khác xa nhau, đội tuyển của chúng ta hôm qua thi đấu một hiệp 2 an phận, họ không còn khát vọng chiến đấu hừng hực lửa như hai trận trước đó. Ngay cả khi thua 1-3 cũng chả thấy ông Rield có dấu hiện tăng cường tấn công. Và rồi sau trân đấu ông Rield phát biểu “'Trước trận đấu tôi đã nói cơ hội lớn nhất của chúng ta là trận đấu ở phía Nam chứ không phải ở Mỹ Đình và thực tế là tôi đã đúng khi UAE loại Qatar hộ Việt Nam'' . Có lẽ 4 điểm đã là quá đủ với ông Rield và các học trò! Đúng là đội tuyển đã làm được nhiều, rất nhiều trong giải năm nay nhưng cách làm trong trận đấu vừa rồi không khỏi làm người hâm mộ lo lắng. Đừng ngủ quên trên chiến thắng, các anh, những cầu thủ đang đại diện cho sự vươn lên của cả một dân tộc. Hãy chiến đấu hết mình không chỉ vì thành tích mà còn vì tinh thần của dân tộc Việt Nam.

 

Email: vannd_snnbt@yahoo.com

 

Niềm vui không chỉ của riêng ai

May mắn lọt vao vòng 2 cua đội tuyển VN là niềm vui chung của toàn thể NHM VN, không phải của riêng ai. Chẳng lẽ chỉ mấy quan chức trong Liên đoàn bóng đá mới ngây ngất đến thế sao, còn NHM dân dã không có được niềm vui đó. Là người VN tôi liên tục theo dõi bước tiến của đội tuyển VN hàng ngày qua bản tin này, nhưng hôm nay thật bất bình với cách đưa tin nịnh đầm của báo, sáng nay sau khi đọc bài:" UAE cứu sếp Tổng" tôi lại thấy buồn và xem thường mấy sếp Liên đoàn. Mấy sếp còn nặng bệnh thành tích quá, khi thua thì chả ai dám nhận khuyết điểm, nhưng khi có chút thành công thì khua râu múa mép. Làm sếp thì phải biết buồn trước nỗi buồn của thiên hạ, vui sau cái vui của thiên hạ, được như thế mới hy vọng sự đổi ngôi của BĐ VN. Đừng nhìn vào những thắng lợi đột phát của đội tuyển đển có những cái nhìn thiển cận.

 

Người gửi: Trần Văn Hoàn

Email: lovely_angel_16187@yahoo.com

 

Lời chúc

Chúc các cầu thủ Việt Nam thành công trong trận tứ kết sắp tới, hãy cố gắng lên các bạn nhé, hãy là niềm tự hào của đất nước chúng ta.

 

Người gửi: Phan Thanh Ngọc

Email: phanthanhngoc_ht@ayhoo.com

 

Bóng đá

Xin chúc mừng các tuyển thủ VN đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Họ là những chiến binh quả cảm làm nên lịch sử trong thời bình. Cầu mong các tuyển thủ sớm bình phục mọi chấn thương, hồi phục thể lực tốt nhất để bước vào vòng sau gặp Irac tại Thái Lan với thẻ lực sung mãn, ý chí cao nhất giàng chiến thắng.

 

Người gửi: Đỗ tấn Tài

Email: tantai23_08@yahoo.com

 

Chúc mừng các cầu thủ VN

 

Vậy chúng ta đã chính thức bước vào tứ kết của AsianCup.Xin Chúc mừng các cầu thủ,ở trận tứ kết mong rằng các cầu thủ chúng ta thi đấu hết sức mình với các cầu thủ Irắc,biết đâu Vn lại làm nên một lịch sử nửa thì sao?????

 

Người gửi: Trần Quang Vinh

Email: quangvinh492824@vnn.vn

 

Trên Cả Tuyệt Vời!

Xin chúc mừng đội tuyển đã vào tứ kết, hãy tiến lên việt nam. tất cả người hâm mộ luôn theo bước đội tuyển. VIỆT NAM - IRAQ :2-0


(Tiếp tục cập nhật) 
 
   Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Trên mạng xã hội trong vòng 1 tuần này từ khóa hot nhất có thể đó chính là Nguyễn Công Phượng, cầu thủ trẻ vừa ghi bàn vào lưới U19 Australia bằng một tuyển phẩm hiếm có khó tìm vậy nhưng chỉ một bức ảnh mà làm cho cộng đồng mạng chỉ trích đay nghiến cầu thủ trẻ tuổi này.

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Cứ mỗi kì chuyển nhượng mùa hè đến, như đã thành thói quen, các CĐV luôn chờ đợi những vì sao tinh tú của bóng đá thế giới cập bến Bernabeu. Mùa hè năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup theo hệ thống tính điểm Castro Index là Toni Kroos và vua phá lưới World Cup James Rodriguez cũng đã được Florentino Perez mang về.

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Manchester United là một trong những câu lạc bộ xông xáo nhất trên TTCN với 2 bản hợp đồng đã được thực hiện và hàng loạt những mục tiêu đang theo đuổi như Mats Hummels, Arturo Vidal, Angel Di Maria… Nếu như vài năm trước đây khi MU còn ở đỉnh cao của vinh quang thì họ sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của cầu thủ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các mục tiêu của MU sẽ phải cân nhắc kĩ những đặc điểm sau khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Theo Walcott cảm thấy rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng thành London tiếp tục chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao đẳng cấp sau Mesut Oezil là Alexis Sanchez. Tuy nhiên đây cũng có thể là một thời khắc đánh dấu cho tương lai đầy đen tối của Walcott trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X