Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Halida Thanh Hóa sẽ lại “bùng nổ” ở lượt về VLeague?

Thứ Hai 28/05/2007 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vậy là lượt đi của VLeague đã kết thức với sự vượt trội của Becamex Bình Dương, sự thăng hoa của Halida Thanh Hóa, sự khó hiểu của HP.HN, GĐT Long An, HAGL và TCDK.SLNA… tất cả đều cảm xúc, nhiều bất ngờ.


Thanh Hóa chơi tốt nhờ sự cổ vũ của lực lượng CĐV đông đảo
 

Không có gì khó hiểu khi “Chelsea Việt Nam” vững chắc ngôi đầu bảng và thẳng tiến tới ngôi vô địch sau những gì họ đã đầu tư và thể hiện trong nhiều mùa giải gần đây. Tuy nhiên, việc Halida Thanh Hóa lên ngôi nhì là một hiện tượng. Đá 13 trận, Bình Dương đang có 30 điểm và độc chiếm ngôi đầu ấn tượng. Halida Thanh Hóa đứng thứ 2 với 21 điểm, nhưng còn 25 phút chưa đấu với CSG trong tình thế bị thua 0-2.

 

Đến thời điểm này, H.Thanh Hóa chưa nhận một thất bại chính thức nào (không tính lần bị xử thua Đà Nẵng do sự cố khán giả; và trận đấu đang bị CSG dẫn 2-0, sẽ đá nốt 25 phút vào ngày 1/6 tới). Đây là một kết quả ngoài sức tưởng tượng của các cổ động viên xứ Thanh.

 

Dù không hoa mỹ, không quá lấn át trước các đối thủ nhưng H.Thanh Hóa đã giành được những điểm số rất quan trọng giúp họ thăng hoa trong suốt giai đoạn lượt đi của VLeague.

Là một tân binh, nhưng họ đã thể hiện khát vọng thi đấu hết mình và máu lửa trong mọi trận đấu để duy trì thành tích chưa thua. Đó có thể coi là động lực tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ đến từ Xứ Thanh.

 

Quên đi những sự cố của khán giả ở trận đấu trên sân vận động Quân Khu 7, Halida Thanh Hóa đã thi đấu rất tuyệt vời và giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà ở vòng 13 trước Huda Huế để vươn lên ngôi vị thứ hai đầy ngoạn mục. Vụ “náo loạn” trên SVĐ Quân Khu 7 và các vụ “bom thư” gần đây đã làm cho giá trị của CĐV xứ thanh giảm đi trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhưng, âu đó cũng phản ánh nhiều điều về thực trạng của bóng đá nước nhà!

 

Dẫu cho CĐV Thanh Hóa có đáng trách nhưng nếu họ được văn minh thể hiện mình dưới sự quản lý đúng đắn thì sự đâu đến nỗi nào. Cái cốt xâu xa dẫn đến tình trạng trên có nhiều điều để bàn luận, không phải một hai ngày mà giải quyết ngay được. Đối phó với các khó khăn, VLeague sẽ sớm trở nên hấp dẫn, đầy nhiệt huyết hơn.


Halida Thanh Hóa - Hiện tượng của lượt đi VLeague
 

Phải nói thực lòng rằng các cầu thủ Halida Thanh Hóa đã có lượt đi rất ấn tượng. Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, qua mặt các đại gia GĐT Long An, HAGL, HP.Hà Nội, TCDK SLNA được xem là một điều không tưởng đối với tân binh như Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã ghi tên mình trên bản đồ bóng đá đỉnh cao Việt Nam một cột mốc mới.

 

Chưa phải những thành công của Thanh Hóa hiện tại sẽ tồn tại mãi mãi, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân họ khi lộ trình của VLeague mới diễn ra được một nửa chặng đường. Thành công là thế nhưng trước mắt còn rất nhiều điều khó khăn, đó chính là những trận đấu lượt về đầy căng thẳng. Giờ đây các đối thủ đã biết “bài” mà Thanh Hóa thể hiện trong thời gian qua. Chính điều đó có thể giúp họ tạo ra các “miếng đánh” đả gục Thanh Hóa ở lượt về?!

 

Bản lĩnh của một đội bóng mạnh thể hiện ở nhiều khía cạnh, đặc biệt sự ổn định trong suốt mùa giải. Halida Thanh Hóa đã thể hiện được mình ở lượt đi của VLeague, họ sẽ làm được như thế ở giai đoạn 2 ? Người ta nói “phong độ là tức thời, đẳng cấp là mãi mãi”, Halida Thanh Hóa, đã đến lúc các bạn thể hiện sức mạnh của mình.

 

Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về hiện tượng “ngựa ô” Halida Thanh Hóa. Hãy gửi những nhận định của các bạn đến với BBT Bongda24h dưới ô nhập dữ liệu ngay dưới đây. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu để BBT có thể tiếp cận với bài viết của các bạn một cách hiệu quả nhất.

 

 

       Kiến lửa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Trên mạng xã hội trong vòng 1 tuần này từ khóa hot nhất có thể đó chính là Nguyễn Công Phượng, cầu thủ trẻ vừa ghi bàn vào lưới U19 Australia bằng một tuyển phẩm hiếm có khó tìm vậy nhưng chỉ một bức ảnh mà làm cho cộng đồng mạng chỉ trích đay nghiến cầu thủ trẻ tuổi này.

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Cứ mỗi kì chuyển nhượng mùa hè đến, như đã thành thói quen, các CĐV luôn chờ đợi những vì sao tinh tú của bóng đá thế giới cập bến Bernabeu. Mùa hè năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup theo hệ thống tính điểm Castro Index là Toni Kroos và vua phá lưới World Cup James Rodriguez cũng đã được Florentino Perez mang về.

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Manchester United là một trong những câu lạc bộ xông xáo nhất trên TTCN với 2 bản hợp đồng đã được thực hiện và hàng loạt những mục tiêu đang theo đuổi như Mats Hummels, Arturo Vidal, Angel Di Maria… Nếu như vài năm trước đây khi MU còn ở đỉnh cao của vinh quang thì họ sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của cầu thủ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các mục tiêu của MU sẽ phải cân nhắc kĩ những đặc điểm sau khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Theo Walcott cảm thấy rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng thành London tiếp tục chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao đẳng cấp sau Mesut Oezil là Alexis Sanchez. Tuy nhiên đây cũng có thể là một thời khắc đánh dấu cho tương lai đầy đen tối của Walcott trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X