Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn muốn giúp Công Phượng thành Vua phá lưới V-League

Thứ Bảy 29/09/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước Nam Định, tiền đạo Văn Toàn cho biết mình và các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức để giúp Công Phượng giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2018

Văn Toàn muốn giúp Công Phượng thành Vua phá lưới V-League

Trong chuyến làm khách tại vòng 24 V-League vừa qua, CLB HAGL đã khuất phục đội chủ nhà Nam Định với tỷ số 2-0 sau các pha làm bàn của Minh Vương và Công Phượng.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đội nhà đã tìm lại mạch thắng sau quãng thời gian ‘đen tối’ với 4 thất bại liên tiếp.

Văn Toàn muốn giúp Công Phượng thành Vua phá lưới V-League hình ảnh
Các cầu thủ HAGL muốn giúp Công Phượng thành Vua phá lưới V-League 2018

Chân sút quê Hải Dương đồng thời cũng cho biết, đội bóng phố Núi vẫn sẽ thi đấu hết mình trong những vòng đấu cuối dù đã trụ hạng, bởi muốn giúp Công Phượng trở thành Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo Văn Toàn tâm sự: "CLB HAGL đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng sau ASIAD 2018. Các cầu thủ đã không đảm bảo được thể lực và gặp khá nhiều chấn thương nên đã không duy trì được sự ổn định. Chính vì vậy mà đội bóng đã phải trải qua những trận thua với tỉ số rất đậm.

Đến trận đấu ngày hôm nay thì toàn đội đã quyết tâm rất lớn giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi kết quả bết bát. Tất cả các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực và 3 điểm trước một đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng như Nam Định rõ ràng là rất quan trọng.

Dù HAGL đã trụ hạng nhưng trong hai trận còn lại chắc chắn sẽ vẫn đá hết sức mình. Công Phượng hiện tại đang là người ghi bàn nhiều nhất của đội, và cả đội sẽ giúp cậu ấy trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới".

Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Nam Định ở vòng 24 chiều qua, Công Phượng  đã có 12 bàn thắng ở mùa giải năm nay, san bằng thành tích của Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương ( cũng có được 12 bàn) để trở thành tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất. Anh cũng chỉ kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2018 là chân sút Oseni của CLB Hà Nội đúng 4 bàn thắng nữa.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X