Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VTV chính thức sở hữu bản quyền 3 giải đấu lớn của các ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 29/09/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đài truyền hình Việt Nam VTV vừa chính thức thông báo sở hữu thành công bản quyền của 3 giải đấu lớn liên quan tới các đội tuyển của Việt Nam.

VTV thông báo sở hữu thành công bản quyền 3 giải đấu lớn của các ĐT Việt Nam

Đài truyền hình Việt Nam VTV vừa chính thức thông báo sở hữu thành công bản quyền của 3 giải đấu lớn liên quan tới các đội tuyển của Việt Nam.

Sáng nay 29/9, Đài truyền hình Việt Nam cho biết đã trở thành đơn vị phát sóng chính thức của ba giải đấu lớn đó là AFF Cup 2018, AFC U19 Championship 2018 và AFC Asian Cup 2019. 

VTV thông báo sở hữu thành công bản quyền 3 giải đấu lớn của các  hình ảnh
VTV mua thành công bản quyền hai giải đấu có ĐT Việt Nam góp mặt là AFF Cup và Asian Cup

Cụ thể, VTV được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh Truyền hình Mặt đất miễn phí của VTV và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên Cáp, Vệ tinh, IPTV, Internet và Di động.

Đây thực sự là một thông tin hết sức vui mừng vừa đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi mà tại ASIAD vừa qua, chúng ta đã không xem được các trận đấu vòng bảng của Olympic Việt Nam cho tới khi VOV mua thành công gói bản quyền ASIAD.

Với sự nhanh tay của VTV lần này, người hâm mộ nước nhà chắc chắn sẽ được theo dõi các trận đấu của các đội tuyển U19 Việt Nam và ĐT Việt Nam ở sân chơi khu vực và châu lục.

Với giải U19 Châu Á 2018 tổ chức ở Indonesia, VTV dự kiến sẽ phát sóng toàn bộ 31 trận đấu. U19 Việt Nam nằm trong bảng C cùng với Hàn Quốc, Australia và Jordan. Bốn đội bóng lọt vào bán kết sẽ đại diện cho châu Á tham dự VCK U20 World Cup 2019 tổ chức tại Ba Lan.

VTV cũng sẽ phát sóng toàn bộ 28 trận đấu của AFF Cup 2018 và 51 trận đấu tại VCK Asian Cup 2019. Ở sân chơi châu lục vào đầu năm sau, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Đội đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Giải sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến ngày 1/2/2019. 

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X