Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh đặt mục tiêu vượt qua Công Phượng ở V-League

Thứ Sáu 28/09/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo SHB Đà Nẵng mới đây đã chia sẻ mục tiêu vượt qua người đàn anh Công Phượng trong cuộc đua cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League 2018.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đặt mục tiêu vượt qua Công Phượng

Với việc lão tướng Đỗ Merlo đã chia tay SHB Đà Nẵng vì lý do sức khỏe, tiền đạo Hà Đức Chinh đang là chân sút chủ lực của đội bóng sông Hàn trong những vòng đấu cuối cùng của V-League 2018.

Được ra sân thường xuyên hơn, đây cũng là cơ hội tốt để chân sút U23 Việt Nam cải thiện thành tích ghi bàn tại V-League 2018.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đặt mục tiêu vượt qua Công Phượng hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh muốn vượt qua thành tích ghi bàn của Công Phượng ở V-League 2018

Mới đây tiền đạo Hà Đức Chinh cũng bày tỏ hy vọng sẽ vượt qua người đàn anh Công Phượng trong cuộc đua cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa bóng này.

Đức Chinh chia sẻ: “Tôi cũng chưa biết sẽ ghi bao nhiêu bàn ở những vòng còn lại nhưng hiện tại, tôi có 9 bàn rồi nên sẽ đua lên cho bằng rồi có cơ hội sẽ vượt qua Tiến Linh và Công Phượng về số bàn thắng”.

V.League 2018 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, Đức Chinh vẫn còn cơ hội thực hiện điều này khi anh đang có 9 bàn thắng và còn kém người dẫn đầu Nguyễn Tiến Linh 4 bàn.

Trước mắt, cầu thủ quê Phú Thọ sẽ có nhiệm vụ hóa giải khung thành CLB Sài Gòn vào lúc 18h ngày 28/9 tới đây trên sân Thống Nhất. Mục tiêu của Đức Chinh lúc này không chỉ là bàn thắng mà còn là phải thể hiện thật tốt để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng bày tỏ nguyện vọng được lần đầu thi đấu tại AFF Cup 2018: “Mục tiêu của tôi lần này là được tập trung chuẩn bị cho kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi luôn phấn đấu vì nó”.

Việc Đức Chinh khao khát ghi bàn cũng là điều cần thiết với tiền đạo này khi anh vừa trải qua một kỳ ASIAD khô hạn bàn thắng. Không thể tỏa sáng trong màu áo Olympic Việt Nam, đây sẽ là khó khăn để cầu thủ này có thể giành suất đá chính ở ĐTQG.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Sao Olympic Việt Nam chia sẻ khó khăn khi trở lại thi đấu ở V-League
Thể lực không được đảm bảo là lý do khiến khiến cầu thủ Olympic Việt Nam không có được màn trình diễn tốt khi trở lại thi đấu tại V-League. Và tiền đạo Hà Đức...
Đức Chinh hoàn thiện bản thân nhờ thầy Park, thích đối đầu Công Phượng
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau buổi tập chiều qua 28/7 của ĐT Olympic Việt Nam.
HLV Đà Nẵng lý giải sự sa sút phong độ của Hà Đức Chinh
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước đối thủ SLNA, HLV Minh Phương của CLB SHB Đà Nẵng cho rằng việc tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh sa sút phong độ trong thời gian gần...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X