Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội, Công Phượng đi vào lịch sử HAGL

Thứ Hai 24/09/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vươn lên đứng đầu danh sách chân sút nội tốt nhất V-League 2018, Công Phượng vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ ba trong lịch sử Hoàng Anh Gia Lai.

TRỰC TIẾP U16 Việt Nam vs U16 Indonesia 19h45 ngày 24/9 (VCK U16 châu Á 2018)
Trực tiếp v: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U16 Việt Nam - U16 Indonesia bảng C VCK U16...
Công Phượng đi vào lịch sử HAGL
 

Với bàn thắng vào lưới Hà Nội FC, Công Phượng đã ghi được tổng cộng 24 bàn cho HAGL. Thành tích này giúp Công Phượng đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử HAGL, sau Evaldo Goncaves (67 bàn) và Kiatisak (38 bàn).
 
Công Phượng đi vào lịch sử HAGL hình ảnh
Công Phượng đi vào lịch sử HAGL với tư cách chân sút tốt thứ ba trong lịch sử CLB.

Hiện tại, Công Phượng mới 24 tuổi và vẫn còn nhiều cơ hội nâng cao thành tích trong màu áo đội bóng phố núi. Chỉ tính riêng trong mùa này, Công Phượng đã ghi được 11 bàn cho HAGL, dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội với thành tích ngang bằng Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).
 

HAGL vẫn gặp khó
 

Dù Công Phượng đang chơi tốt nhưng tập thể HAGL lại đang có thành tích không tốt. Ở bốn trận gần nhất, đội bóng phố núi toàn thua, để lọt lưới 16 bàn và Công Phượng là điểm sáng hiếm hoi của một tập thể đang mất mục tiêu phấn đấu.
 
Từ mục tiêu tốp 3 hồi đầu mùa, HAGL thậm chí hiện tại còn đang phải đua trụ hạng như thừa nhận của HLV Dương Minh Ninh. HAGL mới giành được 27 điểm, chưa đạt đủ điểm số an toàn để trụ hạng khi suất xuống hạng mùa này tăng lên thành 1.5.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X