Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú sẽ lọt mắt xanh HLV Park Hang Seo?

Thứ Bảy 29/09/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân Tam Kỳ để xem giò cầu thủ hai đội. Và chắc hẳn ông đã ‘chấm’ tiền vệ Nghiêm Xuân Tú?

Nghiêm Xuân Tú sẽ lọt mắt xanh HLV Park Hang Seo?

Tại vòng 24 V-League diễn ra trên sân Tam Kỳ, CLB Than Quảng Ninh đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng để giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng chủ nhà Quảng Nam.

Có thể nói, đây là trận đấu mà Xuân Tú tiếp tục thi đấu thăng hoa khi có cú đúp kiến tạo thành bàn, để giúp đội nhà giành thêm 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào tốp 3 trên BXH.

Nghiêm Xuân Tú sẽ lọt mắt xanh HLV Park Hang Seo hình ảnh
Nghiêm Xuân Tú ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo sau trận gặp Quảng Nam

Phút 47, trên chấm phạt góc, quả tạt chuẩn xác của Xuân Tú giúp Hải Huy đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1. Khi cổ động viên trên sân Tam Kỳ đều nghĩ đến kết quả hòa, phút 90+2, một lần nữa “Tú ngựa” tạt bóng như đặt cho Eydison ấn định chiến thắng 3-2.

Với màn trình diễn này, Xuân Tú đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Phan Thanh Hùng sau trận đấu: “Không chỉ trận đấu này, Xuân Tú đã chơi rất hay từ đầu mùa. Bằng chứng là việc cậu ấy đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở V.League 2018. Xuân Tú rất mạnh về tốc độ và những quả tạt bóng chuẩn xác. Như mọi người đều thấy, Xuân Tú là cầu thủ không thể thiếu với CLB Quảng Ninh.

Trong đội hình CLB Quảng Ninh, Xuân Tú là cái tên đủ sức khoác áo đội tuyển ở AFF Cup 2018. Hy vọng khi ông Park trực tiếp theo dõi màn tỏa sáng của Xuân Tú, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Đó là điều Xuân Tú đang rất trông chờ”.

Việc HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu này cũng khiến các cầu thủ có thêm động lực để cống hiến một trận đấu hấp dẫn và được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn.

Ngoài Xuân Tú, tiền đạo Hà Minh Tuấn của chủ nhà Quảng Nam cũng là một trong những cầu thủ thể hiện phong độ tốt ở sân Tam Kỳ. Chính cựu sao U23 Việt Nam đã mở tỷ số trận đấu sau tình huống di chuyển và đánh đầu chuẩn mực. Ấn tượng với màn thể hiện này, HLV Thanh Hùng cho rằng Minh Tuấn là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Nghiêm Xuân Tú: Lần cuối cho giấc mơ AFF Cup
Ở tuổi 30, đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Nghiêm Xuân Tú tham dự một kỳ AFF Cup. Và anh cũng đang nỗ lực thực hiện điều này, dù vẫn biết cuộc cạnh tranh...
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú phá kỷ lục V-League sau trận hòa trước Hải Phòng
Ngôi sao của CLB Than Quảng Ninh, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú vừa xác lập một kỷ lục mới tại V-League sau trận hòa chiều 8/9 trước Hải Phòng.
Hà Minh Tuấn lập hat-trick: Thay thế Anh Đức được không?
Với màn thi đấu chói sáng ở vòng 9 V-League trước đối thủ Nam Định, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang được kỳ vọng sẽ có cơ hội lên tuyển nếu tiếp tục duy trì được...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X