Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ chuyện HLV Park Hang Seo 'bỏ quên' Công Phượng ở trận tranh HCĐ ASIAD

Thứ Hai 24/09/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ASIAD 2018 đã trôi qua gần một tháng nay nhưng nguyên nhân về việc tiền đạo Công Phượng không được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận tranh hạng 3 thì tới giờ mới được hé lộ.

Lý do HLV Park Hang Seo bỏ quên Công Phượng

Sau thất bại trước Hàn Quốc ở bán kết, ĐT Olympic Việt Nam đã bước vào trận đấu tranh tấm HCĐ gặp các cầu thủ UAE. Ở trận đấu này, dù đoàn quân áo đỏ đã thi đấu cố gắng song trước một UAE thi đấu khôn ngoan hơn, chúng ta đã ngậm ngùi lỡ hẹn với tấm HCĐ lịch sử.

Ở trận đấu này, Công Phượng là một trong số những gương mặt không được HLV Park Hang Seo sử dụng. Đây là điều khá bất ngờ bởi trước giải đấu, Phượng luôn là một cầu thủ rất quan trọng với thầy Park.

Cong Phuong
Công Phượng rèn chân trái của mình vô tình khiến anh bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi trận tranh HCĐ

Và theo một số nguồn tin vừa được hé lộ, lý do thầy Park không dùng Công Phượng bởi lo ngại chân sút xứ Nghệ gặp vấn đề sức khỏe nhưng giấu kín chuyện này.

Được biết trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo đã quan sát và nhận thấy Công Phượng toàn sút bóng bằng chân trái, trong khi tiền đạo này vốn thuận chân phải. Ông cho rằng Công Phượng có vấn đề với cái chân thuận của mình nên không dám mạo hiểm sút bóng mà chuyển sang đá chân trái. 

Trước đó khi biết tin rất nhiều cầu thủ VN bị đau nhẹ, thầy Park cũng đưa ra chủ trương ai không gặp vấn đề gì lớn về thể lực và không bị chấn thương đe dọa thì ông mới tung ra sân. Và việc Công Phượng không dùng chân phải được hiểu rằng chân sút xứ Nghệ dính chấn thương ở chân phải nhưng gắng gượng đau để thi đấu.

Thực tế thì sức khỏe của Công Phượng hoàn toàn bình thường, nhưng việc anh muốn giữ cho cái chân phải của mình tới trận tranh hạng 3 đã khiến HLV Park Hang Seo hiểu lầm, khiến anh mất luôn cơ hội được ra sân thi đấu. 

Qua chuyện này mới thấy các cầu thủ cần liên lạc nhiều hơn với HLV của mình. Việc cố tình rèn cái chân không thuận và sự cẩn trọng của HLV Park Hang Seo là lý do khiến Công Phượng cũng như ĐT Olympic Việt Nam 'bị thiệt hại' lớn trong trận tranh HCĐ trước UAE.

Công Phượng đứng trước cơ hội giành danh hiệu tại V-League 2018
Tiền đạo Công Phượng của CLB HAGL đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu tại V-League 2018 nếu tiếp tục tỏa sáng ở 4 vòng đấu còn lại của mùa giải.
Người cũ HAGL chỉ ra sai lầm của bầu Đức với lứa Công Phượng
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh, người được coi là công thần ở HAGL trong thời hoàng kim đã chỉ ra những sai lầm của bầu Đức với lứa Công...
Công Phượng được ngợi khen sau trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền đạo Công Phượng dù đội nhà vừa trải qua thất bại trước CLB TP.HCM tối...
Sau Văn Toàn, Công Phượng, ai sẽ là ‘nhân tố X’ để Việt Nam hạ Hàn Quốc?
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc vào chiều nay, NHM đang đặt nhiều niềm tin vào thầy trò Park Hang Seo. Và ai sẽ có...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X