Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhà" HAGL tiết lộ lý do khiến lứa Công Phượng đá tệ trong thời gian qua

Thứ Hai 24/09/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã tiết lộ lý do khiến lứa Công Phượng thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua.

TRỰC TIẾP U16 Việt Nam vs U16 Indonesia 19h45 ngày 24/9 (VCK U16 châu Á 2018)
Trực tiếp v: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U16 Việt Nam - U16 Indonesia bảng C VCK U16...
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm tiết lộ lý do khiến lứa Công Phượng đá tệ

Sau chiến thắng 3-1 trước Cần Thơ ở vòng đấu thứ 19, 4 vòng đấu gần đây, CLB HAGL đã phải nhận những thất bại với tỷ số khá đậm. Mới đây nhất, họ để thua đối thủ Hà Nội ngay tại Pleiku trong một trận đấu mà thủ môn Văn Tiến đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng.

HAGL
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho rằng các cầu thủ HAGL thi đấu không tốt do thiếu kinh nghiệm

Lý giải về phong độ thi đấu tệ hại của đội nhà trong thời gian gần đây, bác sĩ Đồng Xuân Lâm, người trực tiếp theo dõi tình trạng của toàn đội cho biết trên Vnbongda.vn: “Tâm lý cầu thủ HAGL hiện tại nói chung cũng không gặp vấn đề gì. Thực ra những trận thua vừa rồi thường do các em nó thiếu kinh nghiệm.

Bạn nên nhớ rằng đội bóng HAGL toàn cầu thủ trẻ, đội bóng đúng ra vẫn đang trong quá trình đào tạo các em nó, trên sân không có cầu thủ lớn tuổi nào dẫn dắt cả, ai cũng có cơ hội ra sân. Đội hình không phải là bộ khung cứng đá ổn định ngay mà chỉ tiêu vẫn là đang tiếp tục đào tạo trẻ để các cháu trưởng thành, nên việc thành tích có phập phù cũng là dự kiến từ trước.

Mọi người đều hiểu điều đó nên cứ kiên định với con đường đi của mình thôi. Điều kiện cần vẫn là đào tạo trẻ và trụ hạng thành công, còn việc đạt được thứ hạng càng cao càng tốt là điều kiện đủ và cũng là cái đích để toàn đội phấn đấu."

Phân tích kĩ hơn về điều này, bác sĩ Đồng Xuân Lâm khẳng định việc để thua và không có thành tích tốt là điều không ai mong muốn, thế nhưng HAGL vẫn luôn xác địch chiến lược để xây dựng đội bóng một cách lâu dài, chứ không phải chỉ đơn thuần chuyện “thắng thua trong một vào mùa giải”.

Vị này cũng cho biết là để lứa Công Phượng hoàn thiện hơn trong tương lai, CLB sẽ phải hi sinh rất nhiều, ban huấn luyện phải hi sinh rất nhiều. Còn việc thua liên tiếp như thời gian qua là điều không ai mong muốn nhưng một khi đã xác định chiến lược rồi thì CLB sẽ kiên định thực hiện.

Highlight: HAGL 3-5 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2018)

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Lo trụ hạng, HAGL đón cú đúp tin vui
Việc Văn Thanh và Xuân Trường trở lại sau chấn thương giúp HLV Dương Minh Ninh tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng ở những vòng đấu cuối V-League 2018.
HAGL đặt mục tiêu không thua trên sân của Nam Định
Thuyền trưởng đội bóng phố Núi Dương Minh Ninh đặt mục tiêu kiếm 1 điểm trên sân CLB Nam Định tại vòng 24 V.League 2018 diễn ra chiều 23/9.
HAGL khủng hoảng: Thay tướng được chưa?
Trong những lần khủng hoảng trước đây, CLB HAGL thường có những sự thay thế trên băng ghế HLV để giúp đội bóng thi đấu hứng khởi trở lại. Và liệu điều đó sẽ...
HAGL thua thảm Hà Nội: Bi kịch từ chín ép
Có thể nói chưa khi nào, người hâm mộ lại được chứng kiến một HAGL thi đấu tệ hại như lúc này, mặc dù hồi đầu mùa họ đã thi đấu khá tốt. Và đây liệu có phải là...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X