Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Singapore dự đoán đội bóng vô địch AFF Cup 2018

Thứ Bảy 29/09/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bolasport, tuyển thủ Singapore Baihakki Khaizan đã đưa ra dự đoán về đội bóng vô địch AFF Cup 2018.

Cầu thủ Singapore dự đoán đội bóng vô địch AFF Cup 2018

AFF Cup là giải đấu diễn ra 2 năm một lần của khu vực Đông Nam Á. Năm nay giải sẽ diễn ra từ ngày 8/11 tới 15/12 tại các quốc gia trong khu vực.

Thai Lan tung so huu mot lua cau thu chat luong tai ASIAD 2014
ĐT Thái Lan là ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2018

Đánh giá về ứng viên cho danh hiệu lần này, tuyển thủ Baihakki Khaizan của đội tuyển Singapore đã cho hay: "Dự đoán của tôi cho chức vô địch Đông Nam Á luôn là Thái Lan, họ sẽ lọt vào trận chung kết.

Đây là điều hiển nhiên và cũng là suy nghĩ chung của nhiều người hâm mộ trong khu vực này. Nếu nói đến nhà vô địch, hẳn tất cả đều tự động nghĩ đến Thái Lan.

Tôi cũng không loại trừ các đội như Việt Nam và Malaysia. Họ sở hữu những cầu thủ U23 đang thể hiện thuyết phục và có màn trình diễn ấn tượng ở các giải đấu châu Á trong thời gian gần đây".

Dù Singapore từng lên đỉnh ĐNÁ ở kỳ AFF Cup năm 2012 tuy nhiên Baihakki không hề nhắc tới đội tuyển của mình. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong quá khứ, họ phụ thuộc nhiều vào cầu thủ nhập tịch mà không hề chú trọng phát triển đào tạo trẻ.

Ở ASIAD vừa qua, Singapore còn không đủ điều kiện tham dự do không vượt qua được tiêu chuẩn Ủy ban Olympic quốc gia đề ra là trong những trận đấu trước thềm ASIAD phải đánh bại được một trong 6 đội bóng hàng đầu khu vực. ASIAD 2018 là năm đầu tiên trong hơn một thập kỷ vừa qua Singapore vắng bóng tại Á vận hội.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Người Thái có sự phục vụ của 3 cái tên khủng ở AFF Cup 2018
Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông Thái Lan khẳng định đội tuyển nước này sẽ có được sự phục vụ của 3 ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài tại AFF Cup...
Indonesia bỏ quy định lạ để sẵn sàng chinh phục AFF Cup 2018
LĐBĐ Indonesia vừa quyết định bỏ một quy định được đánh giá là sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu chinh phục AFF Cup 2018.
Chuyên gia nội tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra nhận định về cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X