Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do đặc biệt

Thứ Sáu 28/09/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Công Phượng vẫn được HLV Dương Minh Ninh bảo vệ và tiết lộ lý do đặc biệt khiến tiền đạo này chơi chưa thực sự xuất sắc.

HAGL trụ hạng thành công
 

Thua bốn trận liên tiếp, thủng lưới 16 bàn, HAGL bước vào trận đấu với Nam Định ở thế không được thua để chắc suất trụ hạng. Minh Vương sớm giúp HAGL vươn lên dẫn trước, HAGL sau đó có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ có thêm một pha lập công trên chấm phạt đền của Công Phượng.
 
Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do hình ảnh
Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trong trận thắng Nam Định.

Trụ hạng thành công, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận kết quả này chưa đạt kỳ vọng khi đội bóng phố núi hồi đầu mùa đặt mục tiêu top 5. Nguyên nhân khiến HAGL những trận trước đó chơi chưa tốt theo HLV Minh Ninh là do đội bóng phố núi mất nhiều cầu thủ do chấn thương.
 
Một vấn đề khác được quan tâm là Công Phượng trận này dù chơi tốt nhưng bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn khi HAGL chơi phòng ngự phản công trong hiệp hai. Giải thích về điều này, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Từ trước trận đấu, Phượng bị đau lưng nhẹ nhưng vẫn ra sân đá hết mình. Có những thời điểm, các động tác không được thoải mái”.
 

Tiết lộ thú vị về các cầu thủ
 

Bàn thắng trên chấm phạt đền giúp Công Phượng tiếp tục cuộc đua vua phá lưới nội tại V-League 2018. Tiết lộ về lý do Công Phượng đá phạt đền, HLV Dương Minh Ninh cho biết ông đã dặn cả đội từ trước trận rằng nên để Phượng đá để tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn.
 
Bàn thắng của Minh Vương được đánh giá rất quan trọng khi đẩy Nam Định buộc phải dồn lên tấn công, tạo điều kiện để triển khai lối chơi phòng ngự phản công. HLV Dương Minh Ninh tiết lộ đầu thú vị rằng “Minh Vương là một trong những cầu thủ đánh đầu tốt nhất đội”.
 
Về việc Xuân Trường có khởi động cùng cả đội nhưng chưa thể ra sân, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Sau ASIAD, lãnh đạo đội bóng cho Xuân Trường nghỉ tiểu phẫu, cậu ấy đã quay trở lại tập luyện và hy vọng trong thời gian tới thể lực của Trường tốt hơn để ra sân”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL tại V-League 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X