Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lại đối mặt "bão chấn thương" sau trận thắng Nam Định

Thứ Bảy 29/09/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL lại vừa đón nhận thêm những ca chấn thương sau trận thắng 2-0 trước Nam Định tối 28/9.

HAGL đón nhận thêm những ca chấn thương sau trận thắng Nam Định

Trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường tại vòng 24 V-League, CLB HAGL đã có được chiến thắng sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp bằng việc hạ gục chủ nhà Nam Định nhờ các pha lập công của Minh Vương và Công Phượng.

HAGL đón nhận thêm những ca chấn thương sau trận thắng Nam Định hình ảnh
CLB HAGL đón nhận thêm những ca chấn thương sau vòng 24 V-League

Chiến thắng này giúp CLB HAGL chính thức trụ hạng thành công, song lúc này họ lại phải đối mặt với những nỗi lo mới khi một số trụ cột tiếp tục gặp chấn thương. 

Được biết, sau trận đấu vừa rồi, hậu vệ A Hoàng đã dính chấn thương ở lưng sau một tình huống va chạm với cầu thủ của Nam Định trong hiệp hai. Cầu thủ của HAGL thậm chí còn không tự ngồi dậy được sau tình huống nói trên mà phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế. 

Ở trận này, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài cũng gặp vấn đề với cổ chân và phải nén đau đá hết 90 phút. Chưa kể thủ thành Phạm Văn Tiến cũng gặp chấn thương lưng sau tình huống đập người vào cột dọc từ nỗ lực cứu bóng từ cú dứt điểm của cầu thủ Nam Định. 

Ngoài những trường hợp kể trên, một số gương mặt của đội bóng phố núi lúc này cũng chưa có được thể trạng tốt nhất. Công Phượng chưa bình phục chấn thương lưng, trong khi Văn Thanh, Xuân Trường cũng chưa có phong độ tốt nhất sau những vòng đấu ngồi ngoài vì chấn thương.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB HAGL sẽ được trở lại sân nhà để gặp đối thủ Hải Phòng. Ở lượt đi hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

CĐV Hải Phòng đại náo sân Thiên Trường trong ngày Nam Định thua HAGL
Để bày tỏ sự gắn kết giữa hội cổ động viên hai đội, CĐV Hải Phòng đã vượt đường xa để đến sân Thiên Trường cổ vũ cho Nam Định FC trong trận đấu quan trọng với...
Cầu thủ HAGL gục ngã xuống sân sau trận thắng Nam Định
Dù giành chiến thắng nhưng HAGL phải trả giá không hề nhỏ khi một số cầu thủ gục xuống sân vì quá mệt, cũng như phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội để vào...
Nam Định bại trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn bức xúc với bóng đá Việt
Thất bại trong trận đấu với HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra nguyên nhân Nam Định bại trận, cũng như tiếp tục bày tỏ sự bức xúc về thực trạng bóng đá Việt.
Nam Định 0-2 HAGL (KT): Công phá Thiên Trường, đội bóng phố Núi chính thức trụ hạng
Minh Vương và Công Phượng giúp đội khách có chiến thắng 2-0 tối 28/9, trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2018.
Người cũ HAGL không có được sự tự tin khi chơi bóng ở Pleiku
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo ngoại Rimario Gordon đã khẳng định mình không có được sự tự tin cần thiết trong màu áo đội bóng phố núi.
Quế Ngọc Hải tới phố Núi: Viễn cảnh khó thành hiện thực
Hồi đầu tuần vừa qua, dư luận đã xôn xao trước tin đồn trung vệ Quế Ngọc Hải có thể sẽ gia nhập CLB HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, thực tế...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X