Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

“Sếp” HAGL phản pháo cáo buộc câu giờ, không có xe cứu thương ở trận gặp SLNA

Thứ Hai 28/05/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những ồn ào về việc đá tiểu xảo và không đáp ứng quy định có xe cứu thương trên sân khi trận đấu chưa kết thúc, GĐĐH Huỳnh Mau của HAGL đã lên tiếng chia sẻ chuyện này.

GĐĐH HAGL phản pháo cáo buộc câu giờ

Trong trận cầu tại vòng 9 V-League 2018 diễn ra trên SVĐ Pleiku vừa qua, CLB HAGL đã có chiến thắng 1-0 trước đối thủ SLNA nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên sự vô duyên của hàng công đã khiến HAGL phải chật vật lắm mới có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn ở phố Núi.

GĐĐH HAGL phản pháo cáo buộc câu giờ, không có xe cứu thương hình ảnh
GĐĐH HAGL phản pháo cáo buộc câu giờ và không có xe cứu thương

Sau trận đấu này, HLV đội khách SLNA đã chê các cầu thủ HAGL đã khôn ngoan hơn và biết cách chơi tiểu xảo câu giờ. Nhận định này cũng nhận được sự đồng tình của một bộ phận NHM.

Tuy nhiên mới đây GĐĐH HAGL, Huỳnh Mau đã phản bác điều này. Ông cho biết: “Quan điểm của HAGL lâu nay đá mọi người cũng biết rồi, hoàn toàn không có tiểu xảo câu giờ. Thủ môn bị chấn thương thì phải chấp nhận chuyện chăm sóc tại sân chứ không thể cho lên cáng ra ngoài như cầu thủ khác được.

Vậy nên HLV đội khác hay nhiều người hâm mộ nói là hình ảnh câu giờ xấu xí thì với tư cách vừa là trưởng ban tổ chức của sân Pleiku, vừa là người quản lý đội bóng, tôi xin khẳng định rằng không có chuyện đó”.

Nói về sự cố xe cứu thương khi cầu thủ Hoàng Văn Khánh của SLNA bị ngất do vết rách da đầu sau cú va chạm mạnh với hậu vệ Trần Hữu Đông Triều, ông Huỳnh Mau nói thêm: “Nếu như Văn Khánh đá xong hoặc được thay ra rồi bị ngất mà bộ phận y tế không làm tròn trách nhiệm thì là sai.

Nhưng ở đây Văn Khánh vẫn tiếp tục thi đấu, xong vẫn đi chào đối phương, chào khán giả được thì chuyện đó không phải sai sót hay vi phạm gì cả.

Nói HAGL thiếu trách nhiệm là nói sai. Riêng HAGL tiếp đón đội khách vô tư. SLNA lên đây "giành" sân tập tốt nhất từ hôm thứ 3 tới thứ 7, cả sáng lẫn chiều.

Vì thế mong rằng mọi người, các phóng viên báo đài sẽ có góc nhìn đúng, chứ chúng tôi cũng không muốn người ta nghĩ rằng công tác tổ chức của mình không tốt”.

Dư âm HAGL 1-0 SLNA: Khi lũ trẻ nhà bầu Đức đã lớn
Trận thắng 1-0 của HAGL trên sân nhà Pleiku trước đối thủ SLNA cho thấy lũ trẻ nhà bầu Đức đã trưởng thành và khôn ngoan hơn so với thời còn ‘chân ướt chân...
4 điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng của HAGL trước SLNA
Trước một đối thủ đang thi đấu không thực sự chắc chắn ở mùa giải này, CLB HAGL đã có được chiến thắng thứ hai trên sân nhà Pleiku với tỷ số sát nút 1-0. Và...
Dư âm vòng 9 V-League: Hà Nội phô diễn sức mạnh, HAGL tìm lại chiến thắng
Tại vòng 9 V-League, CLB Hà Nội tiếp tục có thêm một chiến thắng để duy trì ngôi vị số 1 trên BXH. Trong khi đó đội bóng phố núi HAGL cũng vừa giành được 3...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X